สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeePay] เกี่ยวกับ ShopeePay

ทำไมถึงควรใช้ ShopeePay เพื่อชำระเงินใน Shopee?

  • สะดวก รวดเร็ว และ ปลอดภัย
  • เติมเงินได้สะดวก
  • ชำระเงินง่ายแค่คลิกเดียว
  • สามารถทำการคืนเงินได้ทันที

 

มีค่าใช้จ่ายในการใช้ ShopeePay หรือไม่?

ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถใช้วอลเล็ตโดยไม่เสียค่าสมาชิกใดๆ

 

ฉันสามารถมี ShopeePay ภายใต้ชื่อของฉันมากกว่า1บัญชีได้หรือไม่?

ShopeePay มีนโยบายให้ผู้ใช้งาน 1 ท่าน สามารถมีได้ 1 บัญชีผู้ใช้งาน 1 หมายเลขโทรศัพท์ และ 1 อุปกรณ์ในการล็อคอินเท่านั้นค่ะ 

 

ยอดเงินใน ShopeePay มีวันหมดอายุหรือไม่?

ยอดจากการเติมเงินไม่มีวันหมดอายุ

 

ทำไมชำระเงินผ่าน ShopeePay ไม่ได้ ทั้งที่มียอดเงินมากกว่าราคาสินค้าที่จะชำระ?

เราแนะนำให้คุณเข้าไปที่ App ShopeePay เพื่อตั้งค่าวงเงิน ดังนี้

  • เข้าไปที่ ME
  • เลือก ความปลอดภัยของบัญชี
  • วงเงินจำกัดต่อวัน 
  • ป้อนรหัสผ่าน 6 หลัก
  • ปรับวงเงินใน ShopeePay ให้สูงกว่าปัจจุบัน (สูงสุด 699,999 บาท)

 

ทำไมต้องทำการยืนยันตัวตนเพื่อทำการเปิดใช้ ShopeePay?

ตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย ผู้ใช้บริการวอลเล็ทจำเป็นต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งานและป้องกันกรณีการถูกโจรกรรมโทรศัพท์หรือบัญชีกระเป๋าเงิน ShopeePay

 

หากบัญชี ShopeePay ถูกระงับอยู่ ฉันควรทำอย่างไร?

รุณาติดต่อ ShopeePay Customer Service โดยตรงเพื่อทำการตรวจสอบ โดยสามารถกรอกฟอร์มได้โดย คลิกที่นี่

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่