กรุณาตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการเติม การชำระเงิน และเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่เครือข่ายกำหนด
สำหรับทุกเครือข่ายในกรณีเกิดข้อผิดพลาด คุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับความล้มเหลวในการทำรายการว่า “การเติมเงินของคุณไม่สำเร็จ” โดยจะแสดงพร้อมกับหมายเลขคำสั่งซื้อ สำหรับใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง
นอกจากนั้น ผู้ใช้สามารถเช็คสถานะการเติมเงินที่คงค้างไว้อยู่ในหน้า “คำสั่งซื้อ”
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และแสดงหลักฐานการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Username และหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order ID) ของลูกค้า เพื่อทางเราจะได้นำเรื่องไปดำเนินการต่อ
คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee