สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[เติมเงินมือถือ] หากรายการเติมเงินของฉันดำเนินการไม่เสร็จสมบูรณ์ ต้องทำอย่างไร?

กรุณาตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการเติม การชำระเงิน และเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่เครือข่ายกำหนด


สำหรับทุกเครือข่ายในกรณีเกิดข้อผิดพลาด คุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับความล้มเหลวในการทำรายการว่า “การเติมเงินของคุณไม่สำเร็จ” โดยจะแสดงพร้อมกับหมายเลขคำสั่งซื้อ สำหรับใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง


นอกจากนั้น ผู้ใช้สามารถเช็คสถานะการเติมเงินที่คงค้างไว้อยู่ในหน้า คำสั่งซื้อ


หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และแสดงหลักฐานการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Username และหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order ID) ของลูกค้า เพื่อทางเราจะได้นำเรื่องไปดำเนินการต่อ



คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee

  1. ฉันสามารถเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee ได้อย่างไร?
  2. หากเติมเงินผิดเบอร์ ฉันสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?
  3. หากเติมเงินผิดจากจำนวนที่ต้องการเติม ฉันสามารถยกเลิก และขอรับเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?
  4. หากฉันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้ามาในหมายเลขของฉัน ต้องทำอย่างไร?
  5. ฉันสามารถดูข้อมูลการเติมเงินได้จากที่ไหนบ้าง?
  6. ยอดเงินที่ถูกเติมมีวันหมดอายุหรือไม่?
  7. หลังจากที่ทำรายการเติมเงินเสร็จสมบูรณ์ ใช้ระยะเวลานานเท่าไรในการจัดส่งเข้าเบอร์มือถือ?
  8. ฉันสามารถเติมเงินให้เบอร์อื่น นอกเหนือจากเบอร์ที่เชื่อมต่อกับทาง Shopee ได้หรือไม่?
  9. ฉันสามารถเช็คยอดค่าโทร หรือยอดเงินคงเหลือได้อย่างไร?
  10. หากฉันได้รับการคืนเงินเข้ามาทาง AirPay wallet แต่ยังไม่ได้ทำการเปิดบัญชี ต้องทำอย่างไร ?
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่