ในเบื้องต้นสำหรับทุกเครือข่ายให้ตรวจสอบดูว่า เบอร์ที่เติมนั้นถูกต้องหรือไม่
ถ้าไม่ถูกต้อง สามารถขอเงินคืนหรือขอยกยอดได้ตามเครือข่ายที่ให้บริการของคุณ ภายใน 24 ชั่วโมง ตามหัวข้อ “หากเติมเงินผิดเบอร์ ฉันสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?”
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และแสดงหลักฐานการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Username และหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order ID) ของลูกค้า เพื่อทางเราจะได้นำเรื่องไปดำเนินการต่อ
คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee