สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[เติมเงินมือถือ] หากฉันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้ามาในหมายเลขของฉัน ต้องทำอย่างไร?

ในเบื้องต้นสำหรับทุกเครือข่ายให้ตรวจสอบดูว่า เบอร์ที่เติมนั้นถูกต้องหรือไม่


ถ้าไม่ถูกต้อง สามารถขอเงินคืนหรือขอยกยอดได้ตามเครือข่ายที่ให้บริการของคุณ ภายใน 24 ชั่วโมง ตามหัวข้อ “หากเติมเงินผิดเบอร์ ฉันสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?”


หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และแสดงหลักฐานการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Username และหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order ID) ของลูกค้า เพื่อทางเราจะได้นำเรื่องไปดำเนินการต่อ



คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee

  1. ฉันสามารถเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee ได้อย่างไร?
  2. หากเติมเงินผิดเบอร์ ฉันสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?
  3. หากรายการเติมเงินของฉันดำเนินการไม่เสร็จสมบูรณ์ ต้องทำอย่างไร?
  4. ฉันสามารถดูข้อมูลการเติมเงินได้จากที่ไหนบ้าง?
  5. ยอดเงินที่ถูกเติมมีวันหมดอายุหรือไม่?
  6. หลังจากที่ทำรายการเติมเงินเสร็จสมบูรณ์ ใช้ระยะเวลานานเท่าไรในการจัดส่งเข้าเบอร์มือถือ?
  7. ฉันสามารถเติมเงินให้เบอร์อื่น นอกเหนือจากเบอร์ที่เชื่อมต่อกับทาง Shopee ได้หรือไม่?
  8. ฉันสามารถเช็คยอดค่าโทร หรือยอดเงินคงเหลือได้อย่างไร?
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่