หากคุณเจอปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร และยืนยันตัวตนของ ShopeePay คุณสามารถดูวิธีแก้ปัญหาได้ตามหัวข้อด้านล่าง หรือหากไม่พบหัวข้อที่คุณต้องการสอบถาม คุณสามารถติดต่อ ShopeePay ได้โดยตรงผ่านทาง
- ฝ่ายบริการลูกค้าของ ShopeePay และเลือก Chat with us (เฉพาะบนเว็บไซต์) โดย คลิกที่นี่
- แจ้งปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ShopeePay แบบฟอร์มโดย คลิกที่นี่
หัวข้อปัญหาที่คุณอาจพบ
การยืนยันการชำระเงินของ ShopeePay หากใช้เวลานานผิดกว่าปกติ
- ถ้าฉันชำระเงินแล้ว ทำไมสถานะคำสั่งซื้อยังคงเป็น "ที่ต้องชำระ"
การลงทะเบียน ยืนยันตัวตน และเชื่อมต่อบัญชี ShopeePay
- เริ่มต้นใช้งาน ShopeePay อย่างไร
- การยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน ShopeePay
- หากเชื่อมต่อบัญชี Shopee กับ ShopeePay ไม่สำเร็จควรทำอย่างไร
- การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ ShopeePay (ที่ผูกไว้กับ Shopee)
- ฉันควรทำอย่างไร หากเงินหายไปจาก (กรณีที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอพ Shopee)
การเติมเงิน การถอนเงิน และการคืนเงิน
- วิธีการเติมเงินเข้า ShopeePay
- วิธีการถอนเงินจาก ShopeePay
⚠️ หมายเหตุ
หลังจากเติมเงินสำเร็จแล้ว หากยอดเงินไม่แสดงในบัญชีทันที โปรดรอ 24 - 48 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบอัปเดตยอดคงเหลือในบัญชีของคุณ Shopee ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่
สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ ShopeePay
- เกี่ยวกับ ShopeePay
- ShopeePay PIN คืออะไร?
- วิธีการเปลี่ยน ShopeePay PIN
- ฉันควรทำอย่างไรหากลืม ShopeePay PIN
- ปัญหาการจ่ายเงินผ่าน ShopeePay ไม่ได้ และ บัญชี ShopeePay ถูกระงับต้องทำอย่างไร