สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeePay] ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ShopeePay

หากคุณเจอปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร และยืนยันตัวตนของ ShopeePay คุณสามารถดูวิธีแก้ปัญหาได้ตามหัวข้อด้านล่าง หรือหากไม่พบหัวข้อที่คุณต้องการสอบถาม คุณสามารถติดต่อ ShopeePay ได้โดยตรงผ่านทาง

  1. ฝ่ายบริการลูกค้าของ ShopeePay และเลือก Chat with us (เฉพาะบนเว็บไซต์) โดย คลิกที่นี่
  2. แจ้งปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ShopeePay แบบฟอร์มโดย คลิกที่นี่


หัวข้อปัญหาที่คุณอาจพบ

การยืนยันการชำระเงินของ ShopeePay หากใช้เวลานานผิดกว่าปกติ

  1. ถ้าฉันชำระเงินแล้ว ทำไมสถานะคำสั่งซื้อยังคงเป็น "ที่ต้องชำระ"


การลงทะเบียน ยืนยันตัวตน และเชื่อมต่อบัญชี ShopeePay

  1. เริ่มต้นใช้งาน ShopeePay  อย่างไร
  2. การยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน ShopeePay
  3. หากเชื่อมต่อบัญชี Shopee กับ ShopeePay ไม่สำเร็จควรทำอย่างไร
  4. การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ ShopeePay (ที่ผูกไว้กับ Shopee)
  5. ฉันควรทำอย่างไร หากเงินหายไปจาก (กรณีที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอพ Shopee)

การเติมเงิน การถอนเงิน และการคืนเงิน

  1. วิธีการเติมเงินเข้า ShopeePay
  2. วิธีการถอนเงินจาก ShopeePay

⚠️ หมายเหตุ

หลังจากเติมเงินสำเร็จแล้ว หากยอดเงินไม่แสดงในบัญชีทันที โปรดรอ 24 - 48 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบอัปเดตยอดคงเหลือในบัญชีของคุณ Shopee ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ ShopeePay

  1. เกี่ยวกับ ShopeePay 
  2. ShopeePay PIN คืออะไร?
  3. วิธีการเปลี่ยน ShopeePay PIN
  4. ฉันควรทำอย่างไรหากลืม ShopeePay PIN
  5. ปัญหาการจ่ายเงินผ่าน ShopeePay ไม่ได้ และ บัญชี ShopeePay ถูกระงับต้องทำอย่างไร
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่