สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[บัญชีของฉัน] ทำไมฉันจึงไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Shopee ได้?

โดยปกติแล้ว คุณสามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยตนเองได้ โดยสามารถดูขั้นตอนได้โดย คลิกที่นี่หากคุณพบปัญหา และไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของคุณได้ กรุณาลองใหม่อีกครั้งในอีก 24 ชั่วโมง หรือ กรอกแบบฟอร์มการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ดังนี้

1. หากคุณมีบัญชี ShopeePay ที่เชื่อมต่อไว้กับบัญชี Shopee สามารถแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ผ่านลิงก์ คลิกที่นี่

2. หากคุณไม่มีบัญชี ShopeePay ที่เชื่อมต่อไว้กับบัญชี Shopee สามารถแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ผ่านลิงก์ คลิกที่นี่

โปรดเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ

  • ชื่อผู้ใช้ (Username)
  • อีเมล
  • เบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
  • เบอร์โทรศัพท์เดิม (ถ้ามี)
  • ที่อยู่ (ที่อยู่ที่ใช้ในการสมัคร หรือ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน)
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทาง หรือ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล
  • หลักฐานการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์เก่า หรือ สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน/เอกสารที่ระบุที่อยู่

พร้อมทั้งเซ็นกำกับในเอกสารและระบุข้อความ "สำเนาถูกต้อง เพื่อให้ Shopee เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของ Username: xxxxxxx เป็นเบอร์ 08x-xxxxxxx" 

 

เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วน Shopee จะดำเนินการส่งคำร้องของคุณไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ภายใน 3-5 วันทำการ (วันทำการ : ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

⚠️หมายเหตุ

เพื่อความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้ ทาง Shopee มีกระบวนการตรวจสอบสำหรับการยืนยันตัวตนเมื่อมีคำร้องขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Shopee

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่