สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[การชำระเงิน] ฉันชำระเงินแล้ว ทำไมสถานะคำสั่งซื้อยังคงเป็น "ที่ต้องชำระ"

สถานะคำสั่งซื้อไม่เปลี่ยนเป็น ‘ชำระแล้ว’ อาจเกิดจากหลายสาเหตุ ตามช่องทางการชำระเงิน ได้แก่



⚠️ หมายเหตุ หากระบบไม่ยืนยันตามระยะเวลาที่กำหนดหรือพบปัญหาการชำระเงิน กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่