สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ฉันควรทำอย่างไร หากฉันไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไป

หากผู้ซื้อยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งไป ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบได้ตามขั้นตอนดังนี้:


  1. ไปที่ “ฉัน”
  2. กดดู “ประวัติการซื้อ”
  3. บนหน้า “การซื่อของฉัน" ตรวจสอบว่าคำสั่งซื้ออยู่ในแถบสถานะไหน






หลังจากทราบแถบสถานะแล้ว ให้ตรวจสอบคำอธิบายและคำแนะนำใหนตารางด้านล่าง



บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่