การคืนเงิน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1. หากลูกค้าใช้เครือข่าย DTAC
สามารถยกเลิกรายการเติมเงินได้แต่ไม่สามารถย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้
ในการยกเลิกรายการสามารถทำได้ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้กด "คำสั่งซื้อที่ได้รับ (Order Received)" หลังชำระเงินสำเร็จ โดยสามารถกด ยกเลิกรายการได้ภายใน 48 ชั่วโมงหลังชำระเงิน จากขั้นตอนด้านล่างนี้ ⚠️ หมายเหตุ: การอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอเงินคืน ขึ้นอยู่กับเครือข่ายที่ให้บริการของคุณ
ขั้นตอนที่ 1 กดเลือก "คำขอเงินคืน" ในหน้า "คำสั่งซื้อ"
ขั้นตอนที่ 2 กด "ยืนยัน" เพื่อยืนยันคำขอเงินคืน
ขั้นตอนที่ 3 จากนั้นคำขอเงินคืนของลูกค้าจะดำเนินการ ส่งไปให้ยัง DTAC เพื่อทำการตรวจสอบ
2. หากลูกค้าใช้เครือข่ายอื่นๆ
ลูกค้าสามารถย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นในเครือข่ายเดียวกันได้ แต่ไม่สามารถยกเลิกรายการเติมเงินได้
ในการย้ายยอดเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นสามารถทำได้ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้กด "คำสั่งซื้อที่ได้รับ (Order Received)" หลังชำระเงินสำเร็จ โดยสามารถกดย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้ภายใน 48 ชั่วโมงหลังชำระเงิน
⚠️ หมายเหตุ: การอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอเงินคืน ขึ้นอยู่กับเครือข่ายที่ให้บริการของคุณ
ขั้นตอนที่ 1 กดเลือก "คำขอย้ายยอด" ในหน้า "รายการสั่งซื้อ"
ขั้นตอนที่ 2 กรอกเบอร์มือถือที่ถูกต้อง หรือเลือกรายชื่อ จากนั้นกด "ต่อ"
ขั้นตอนที่ 3 ตรวจสอบเบอร์มือถือจากนั้นกด "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 4 จากนั้นคำขอย้ายยอดของลูกค้าจะดำเนินการ ส่งไปให้ยังเครือข่ายที่เลือกไว้เพื่อทำการตรวจสอบ
ลูกค้าจะสามารถขอย้ายยอดได้ตามเงื่อนไขด้านล่างนี้เท่านั้น
เงื่อนไขในการขอย้ายยอด
คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee