สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[บัญชีของฉัน] ทำไมหมายเลขโทรศัพท์ของฉันถึงถูกใช้ไปแล้ว

ตามคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับปัญหาการลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์บน Shopee วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มานำเสนอให้คุณได้ทราบ

 

1. แนวทางแก้ปัญหาหมายเลขโทรศัพท์ถูกใช้ไปแล้ว

สถานะบัญชี

แนวทางแก้ปัญหา

หากบัญชีผู้ใช้งานนั้นเป็นของคุณ

กรุณาเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์นั้นอีกครั้ง

หากบัญชีผู้ใช้งานนั้นไม่ใช่ของคุณ

· อาจหมายความว่า มีบัญชีที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้แล้ว กรุณาลองใช้หมายเลขโทรศัพท์อื่น

· หากยืนยันว่าหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวเป็นของคุณ กรุณายืนยันการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ผ่านแบบฟอร์มตามหัวข้อที่ 2

 

2. แจ้งยืนยันการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์

 
ตัวอย่าง
เลือกปัญหาที่พบ (14).png

 

3. ข้อมูล / เอกสารที่จำเป็นสำหรับดำเนินการ

  • ชื่อผู้ใช้ (Username), อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ใหม่/เดิม, ที่อยู่ตามบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทาง หรือ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล
    • พร้อมทั้งเซ็น "สำเนาถูกต้อง” กำกับในเอกสาร และระบุข้อความ “ยืนยันความเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์หมายเลข  XX-XXXXXXXX"
  • หลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ หรือ สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน/เอกสารที่ระบุที่อยู่

 

⚠️ หมายเหตุ: เพื่อความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้งาน ทาง Shopee มีกระบวนการตรวจสอบสำหรับการยืนยันตัวตน เมื่อมีคำร้องยืนยันการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ / เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Shopee 

 

📖 ศึกษาบทความเพิ่มเติม:

 

หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยใด ๆ คุณสามารถติดต่อทาง Shopee ได้เสมอ 💬

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่