สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[บัญชีของฉัน] ทำไมหมายเลขโทรศัพท์ของฉันถึงถูกใช้ไปแล้ว

ตามคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับปัญหาการลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ใน Shopee วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มานำเสนอให้คุณได้ทราบ 1️⃣ แนวทางแก้ปัญหาหมายเลขโทรศัพท์ที่ถูกใช้ไปแล้ว - ถ้าบัญชีนั้นเป็นของคุณเอง ให้ลองเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์นั้น - แต่หากบัญชีผู้ใช้นั้นไม่ใช่ของคุณ อาจหมายถึงมีบัญชีผู้ใช้ที่สมัครด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้แล้ว ให้ลองใช้หมายเลขโทรศัพท์อื่นหรือแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ผ่านแบบฟอร์มการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ 2️⃣ ขั้นตอนการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ - ถ้าคุณมีบัญชี ShopeePay คลิกที่นี่ 🔗  - ถ้าคุณไม่มีบัญชี ShopeePay คลิกที่นี่ 🔗 3️⃣ เตรียมข้อมูลต่อไปนี้เพื่อความสะดวกในการดำเนินการ

- ชื่อผู้ใช้ (Username), อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ใหม่/เดิม - ที่อยู่ตามบัตรประชาชน

- สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทาง หรือ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล

- หลักฐานการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์เก่า หรือ สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน/เอกสารที่ระบุที่อยู่


พร้อมทั้งเซ็นกำกับในเอกสารและระบุข้อความ ""สำเนาถูกต้อง เพื่อให้ Shopee เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของ Username: xxxxxxx เป็นเบอร์ 08x-xxxxxxx"" ⚠️ เพื่อความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้ ทาง Shopee มีกระบวนการตรวจสอบสำหรับการยืนยันตัวตนเมื่อมีคำร้องขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Shopee


ศึกษาบทความเพิ่มเติม:

ทำไมฉันถึงไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชี Shopee ได้

ฉันจะเข้าสู่ระบบบัญชี Shopee ของฉันได้อย่างไร?

ฉันจะแก้ไขรหัสผ่านได้อย่างไร หากลืมรหัสผ่าน?


หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยใดๆ คุณสามารถติดต่อทาง Shopee ได้เสมอ 💬

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่