สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[SPayLater] ฉันจะติดต่อเรื่อง SPayLater ได้อย่างไร?

เพื่อความสะดวกเเละรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ SPayLater 

ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 18.00 น. ผ่าน

  1. แบบฟอร์ม 

  • กรอกข้อมูลแจ้งรายละเอียดผ่านแบบฟอร์มฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ SPayLater โดย คลิกที่นี่
  1. ผ่านทางอีเมล 

  • สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ SPayLater สำเร็จก่อนวันที่ 4 สิงหาคม 2566 

อีเมล: help@spaylater.in.th 

  • สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ SPayLater สำเร็จตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป 

อีเมล: help@seamoney.co.th

 

คุณสามารถตรวจสอบวันที่คุณสมัครใช้งานได้ที่

1. My SPayLater

2. การตั้งค่า (มุมบนขวา ไอคอนรูปฟันเฟือง ⚙) 

3. สัญญากู้

 

⚠️ หมายเหตุ

กรุณาเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ในช่องทางที่คุณติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ

  • ชื่อผู้ใช้ของคุณใน Shopee 

  • ชื่อ-นามสกุลผู้ลงทะเบียนสินเชื่อ

  • หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ (Registered Phone)

  • หมายเลขคำสั่งซื้อ (ถ้ามี)

  • หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับ Application โปรดแนบภาพหน้าจอเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว

 

หน่วยงานที่กำกับดูแล : ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) ธนาคารแห่งประเทศไทย 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่