หากคุณได้รับอาหารไม่ครบถ้วน/ อาหารไม่ถูกต้อง คุณสามารถแจ้งปัญหาและขอคืนเงินได้ด้วยตนเองได้ดังนี้
เหตุผลในการขอคืนเงิน | |
เหตุผล | ตัวอย่างสถานการณ์ |
แพ้อาหารที่ได้รับ | เช่น 1. แพ้ปลาหมึก ไม่สามารถทานได้ (ต้องระบุในโน้ตหน้าสั่งอาหารด้วยว่าแพ้อะไร) 2. ลมพิษฉับพลัน ตาบวมปากบวม ผื่นแพ้ผิวหนังอักเสบ ผื่นแพ้จากการทานอาหาร |
อาหารที่ได้รับไม่ถูกสุขอนามัย | เช่น อาหารไม่สุก, อาหารมีรสชาติเปรี้ยว, อาหารมีกลิ่นเหม็นหืน, อาหารไหม้ |
อาหารที่ได้รับทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย | เช่น อาเจียน, ท้องเสีย, พะอืดพะอม, คลื่นไส้, ปวดท้อง, ปากแห้ง, กระหายน้ำอย่างมาก |
ได้รับรายการอาหารที่ไม่ถูกต้อง | เช่น ได้รับอาหารไม่ตรงตามที่สั่ง |
ได้รับวัตถุดิบหรือรายการอาหารที่สั่งไม่ครบถ้วน | เช่น สั่งกระเพราไข่ดาว แต่ไม่ได้รับไข่ดาว |
ได้รับจำนวนรายการที่สั่งไม่ครบถ้วน | เช่น สั่ง 3 แก้ว ได้รับ 2 แก้ว , สั่ง 2 กล่อง ได้รับ 1 กล่อง |
ไม่สามารถติดต่อไรเดอร์ได้ | เช่น แบตเตอรี่หมด, เบอร์ไม่ถูกต้อง, ไรเดอร์ไม่รับสาย |
คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร | เช่น ไรเดอร์แจ้งว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแต่ไม่ได้รับอาหาร |
บรรจุภัณฑ์ฉีกขาด มีความเสียหาย หรือสภาพไม่สมบูรณ์, อาหารหกเลอะเทอะ | กล่องอาหารอยู่ในสภาพฉีกขาด, อาหารเลอะซึมออกมาด้านนอก ทำให้บรรจุภัณฑ์เสียหาย |
อาหารเย็นเสียรสชาติเนื่องจากการจัดส่งล่าช้า | เช่น อาหารเย็นชืด, น้ำแข็งละลาย, เกิดฟองอากาศ เป็นไข ทำให้ไม่สามารถทานได้ |
อื่นๆ | (โปรดระบุ) |
⚠️หมายเหตุ: