หากคุณได้รับข้อความแจ้งเตือนในแอปพลิเคชัน/อีเมล เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในบัญชีผู้ใช้งาน Shopee ของคุณ หรือการพยายามเข้าสู่ระบบใหม่จากแหล่งที่คุณไม่รู้จัก คุณสามารถดำเนินการเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้งานและเปลี่ยนรหัสผ่าน (PIN) ShopeePay ของคุณโดยทันที
คุณอาจได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อ:
หากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่คุณได้รับแจ้งเตือน เกิดจากการเปลี่ยนแปลงข้อมูลด้วยตัวคุณเอง คุณไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ หากการเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากคุณ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ Shopee เพื่อขอความช่วยเหลือ
⚠️หมายเหตุ
เพื่อช่วยให้บัญชีของคุณปลอดภัยอยู่เสมอ Shopee จะทำการแจ้งเตือนคุณ เมื่อพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่างๆ ภายในบัญชีผู้ใช้งาน หรือมีการเข้าสู่ระบบในเครื่องหรือตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคย โปรดดำเนินการตามขั้นตอนด้านบนทันทีหากคุณได้รับข้อความแจ้งเตือนและคุณไม่ใช่ผู้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลดังกล่าว