สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ข้อควรระวังในการชำระเงิน

เพื่อให้การซื้อขายเป็นไปตามนโยบายของทางบริษัท บริษัท Shopee ไม่มีนโยบายให้ผู้ซื้อโอนค่าสินค้าเข้าบัญชีร้านค้าโดยตรง เราขอแนะนำให้ผู้ซื้อชำระค่าสินค้าผ่านทางระบบ Shopee เท่านั้น เพื่อให้ทาง Shopee สามารถดูแลยอดเงินของคุณก่อนทางบริษัทฯดำเนินการโอนเงินให้กับทางร้านค้า


หากคุณพบว่าร้านค้าแจ้งให้ผู้ซื้อโอนเงินค่าสินค้าเข้าบัญชีของร้านค้าโดยตรง และพบว่าหลังจากนั้นทางร้านค้าไม่จัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อซึ่งเป็นพฤติกรรมการขายที่ไม่ตรงกับเงื่อนไขของทางบริษัทฯ คุณสามารถกดรายงานเข้ามาให้ Shopee ตรวจสอบได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. เข้าไปที่หน้าบัญชีผู้ใช้รายนั้นๆ และคลิก (...)
  2. คลิก "รายงานผู้ใช้" จากเมนู
  3. คลิก ”พยายามให้ผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรงโดยไม่ผ่าน Shopee"

   

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่