หลังจากผู้ซื้อกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามาในระบบแล้ว ผู้ซื้อจะต้องอัปโหลดหลักฐานการขอคืนเงิน/คืนสินค้าของคำสั่งซื้อดังกล่าวผ่านทางแอปช้อปปี้ เพื่อให้ช้อปปี้สามารถพิจารณาการคืนเงิน/คืนสินค้าได้อย่างเหมาะสม กรุณาเตรียมหลักฐานดังต่อไปนี้
1. สินค้าที่มีปัญหา (Item(s) with Issues)
2. กล่องพัสดุ (External Packaging) ที่เห็นรายละเอียดใบปะหน้า (AWB) อย่างชัดเจน
ตัวอย่าง: ใบปะหน้าพัสดุที่สามารถเห็นรายละเอียดอย่างชัดเจน (clear and readable Air Waybill)
3. บรรจุภัณฑ์ภายใน (Internal Packaging)
ตัวอย่างหลักฐานที่ไม่ควรอัปโหลด (Example of Invalid Evidences)
หากผู้ซื้ออัปโหลดหลักฐานตามตัวอย่างด้านบน รูปภาพจะถูกลบ และผู้ซื้อจะต้องอัปโหลดรูปภาพใหม่ที่สามารถเห็นตัวสินค้าที่มีปัญหาอย่างชัดเจน