สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[เติมเงินมือถือ] ฉันสามารถดูข้อมูลการเติมเงินได้จากที่ไหนบ้าง?

ข้อมูลการเติมเงินสำหรับทุกเครือข่าย สามารถดูได้ที่ปุ่ม "คำสั่งซื้อ" หลังจากกดที่ "เติมเงิน" ในหน้าแรก โดยแต่ละคำสั่งซื้อจะมีรายละเอียด ดังนี้

  1. เบอร์โทรที่ลูกค้าเติมเงินเข้าไป
  2. หมายเลขคำสั่งซื้อ
  3. จำนวนเงินที่ถูกเติม
  4. เวลาการชำระเงิน
  5. วิธีการชำระเงิน


   



หรือดูได้ที่ "การแจ้งเตือน"





คำถามที่เกี่ยวข้องกับการติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee

  1. ฉันสามารถเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านทาง Shopee ได้อย่างไร?
  2. หากเติมเงินผิดเบอร์ ฉันสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?
  3. หากเติมเงินผิดจากจำนวนที่ต้องการเติม ฉันสามารถยกเลิก และขอรับเงินคืนได้หรือไม่ อย่างไร?
  4. หากฉันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้ามาในหมายเลขของฉัน ต้องทำอย่างไร?
  5. หากรายการเติมเงินของฉันดำเนินการไม่เสร็จสมบูรณ์ ต้องทำอย่างไร?
  6. ยอดเงินที่ถูกเติมมีวันหมดอายุหรือไม่?
  7. หลังจากที่ทำรายการเติมเงินเสร็จสมบูรณ์ ใช้ระยะเวลานานเท่าไรในการจัดส่งเข้าเบอร์มือถือ?
  8. ฉันสามารถเติมเงินให้เบอร์อื่น นอกเหนือจากเบอร์ที่เชื่อมต่อกับทาง Shopee ได้หรือไม่?
  9. ฉันสามารถเช็คยอดค่าโทร หรือยอดเงินคงเหลือได้อย่างไร?
  10. หากฉันได้รับการคืนเงินเข้ามาทาง AirPay wallet แต่ยังไม่ได้ทำการเปิดบัญชี ต้องทำอย่างไร ?



บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่