ในกรณีที่คำสั่งซื้อของคุณไม่เปลี่ยนเป็น ‘ที่ต้องได้รับ’ อาจจะเป็นเพราะว่าผู้ขายยังไม่ได้ทำการจัดส่งสินค้าไปยังผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า - คุณสามารถติดต่อกับผู้ขายโดยตรงผ่านช่องทางแชทของร้านค้าได้
หากผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการยกเลิกโดยอัตโนมัติ และคุณจะได้รับเงินค่าสินค้าและค่าจัดส่งคืนตามช่องทาง/เวลาที่ระบุ