หากคุณไม่ได้รับรหัสยืนยันหรือรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ทาง SMS อาจเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้
1. ปัญหาเครือข่ายหรือการเชื่อมต่อ
ลองใช้เทคนิคการแก้ปัญหาพื้นฐานต่อไปนี้
2. บัญชีเชื่อมโยงกับหมายเลขโทรศัพท์อื่น
ตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนกับ Shopee เป็นเบอร์เดียวกันกับเบอร์ที่ใช้งานอยู่ ณ ปัจจุบันหรือไม่ เพื่อให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ถูกต้องเชื่อมโยงกับบัญชี Shopee ของคุณ
วิธีตรวจสอบ
ไปที่หน้า ฉัน > ตั้งค่าบัญชี > บัญชีและความปลอดภัยของบัญชี > โทรศัพท์ คุณจะพบหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ 2 ตัวท้าย ของเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนไว้กับบัญชีนั้น
อย่างไรก็ตาม หากคุณเคยใช้เบอร์โทรศัพท์ของคุณในการทำการสั่งซื้อกับ Shopee บนหน้าเว็บไซต์ กรุณาใช้เบอร์โทรศัพท์นั้นในการเข้าสู่ระบบ
ทั้งนี้ หากเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนกับ Shopee ไม่ใช่เบอร์เดียวกับที่คุณใช้อยู่ปัจจุบัน คุณสามารถทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยตนเองได้ โดยดูขั้นตอนได้โดย คลิกที่นี่
3. อื่นๆ