สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

การให้บริการของ DHL

DHL คืออะไร?

DHL คือพาร์ทเนอร์ของ Shopee ที่จะช่วยให้การส่งสินค้าของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยมีสาขาในการให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 250 สาขา ซึ่งคุณสามารถเลือกทำการจัดส่งสินค้าได้ทั้งแบบ นัด DHL มารับสินค้า(PICK UP) และ แบบจัดส่งสินค้าเองที่สาขา(Drop Off) ได้ตามความสะดวก

รูปแบบในการให้บริการ:

  1. DHL Pick Up คือการจัดส่งที่ผู้ขายสามารถนัด DHL เพื่อเข้าไปรับพัสดุจากหน้าบ้านของคุณเพื่อนนำไปจัดส่งโดยคุณสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งภายในแอป Shopee ได้
  2. DHL Drop Off คือการจัดส่งที่ผู้ขายสามารถทำการจัดส่งสินค้าได้เองผ่านสาขาที่ให้บริการ Drop Off โดยผู้ขายทำการพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุเพื่อรับบาร์โค้ดจาก Seller Centre และนำกล่องพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด ที่สาขาที่ให้บริการ DHL Domestic 

 

คำถามอื่นๆที่พบบ่อย

Q: ฉันจะสามารถเปลี่ยนเวลานัดรับพัสดุได้อย่างไร?

A:หากในกรณีที่ผู้ขายไม่ได้ส่งสินค้าให้ทาง DHL ตามวันนัดรับสินค้าและคุณต้องการนัดรับสินค้าอีกครั้ง คุณสามารถโทรแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุเพื่อนัดรับสินค้าได้โดยตรงที่เบอร์ 02-029-0999 Q: ฉันสามารถนัด DHL เพื่อเข้ารับสินค้าภายในวันที่มีการสั่งซื้อเข้ามาได้หรือไม่?  A: คุณสามารถนัด DHL เพื่อเข้ามารับสินค้าได้ โดยสามารถนัดรับได้ไม่เกินเวลา 09.00 น. ของวันเดียวกันกับที่มีคำสั่งซื้อเข้ามา หากเกินเวลาดังกล่าว DHL จะเข้ารับสินค้าในวันทำการถัดไป Q: ฉันจะสามารถทราบเลขติดตามพัสดุจาก DHL ได้อย่างไร A: หลังจากที่ร้านค้าได้ทำการนัดรับสินค้าหรือเลือกว่าจะนำสินค้าไปจัดส่งที่สาขาเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปดูเลขติดตามพัสดุของคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ที่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ หมายเลขติดตามพัสดุของ DHL จะปรากฏอยู่ด้านล่างของข้อมูลการจัดส่ง ด้วยตัวอักษรสีเขียว

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่