หากร้านค้าเปิดข้อพิพาทมาเพราะสินค้าที่ผู้ซื้อส่งคืนเกิดปัญหาระหว่างการจัดส่ง เช่น สินค้าเสียหายทั้งภายในและภายนอกบรรจุภัณฑ์
ช้อปปี้จะแจ้งให้ผู้ซื้อทราบโดยโทรหรือส่งอีเมลแจ้งผู้ซื้อ และผู้ซื้อต้องดำเนินการประสานงานกับทางบริษัทขนส่งที่ผู้ซื้อใช้บริการด้วยตัวเอง เพื่อให้ทางบริษัทขนส่งดำเนินการตรวจสอบหรือชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง
หลักฐานที่ใช้ในการยืนยันกับบริษัทขนส่งในกรณีที่สินค้าเสียหายจากการขนส่ง
คำแนะนำ ในกรณีที่เป็นรูปถ่ายใบเสร็จ รูปถ่ายต้องชัด และสามารถบอกวันและเวลาของการเข้าใช้บริการ หรือเลขติดตามพัสดุได้อย่างชัดเจน เพื่อใช้ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งว่าตัวคุณเองใช้บริการขนส่งนั้น ๆ จริง