สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อ

หลังจากคุณกดยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว และไรเดอร์รับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ หรือหากยังไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเองภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้

1. หลังจากกดยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 10 วินาที

2. ม่มีไรเดอร์รับออร์เดอร์ภายใน 8 นาที

 

 

** หากระบบบไม่สามารถค้นหาไรเดอร์ได้ระบบจะทำการยกเลิกอัตโนมัติ

 

กรณีพบปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับคำสั่งซื้อและจำเป็นต้องต้องขอยกเลิกออเดอร์ เช่น หมุด หรือ ระบุที่อยู่ไม่ถูกต้อง, ไม่สามารถติดต่อไรเดอร์ได้ คุณสามารถติดต่อ Live chat ของ ShopeeFood เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อได้โดย

  1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ ShopeeFood
  2. เลือกคำสั่งซื้อที่คุณท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
  3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
  4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “Live chat”
  5. คลิก “คุยกับเจ้าหน้าที่ (Live chat)”
  6. เลือกหัวข้อที่พบปัญหา

⚠️ หมายเหตุ: กรุณาเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ในช่องทางที่คุณติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ

  • หมายเลขคำสั่งซื้อที่พบปัญหา
  • รูปภาพหรือวีดีโอที่พบปัญหา (ถ้ามี)

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่