หลังจากคุณกดยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว และไรเดอร์รับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ หรือหากยังไม่มีไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเองภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้
1. หลังจากกดยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 10 วินาที
2. ไม่มีไรเดอร์รับออร์เดอร์ภายใน 8 นาที
** หากระบบบไม่สามารถค้นหาไรเดอร์ได้ระบบจะทำการยกเลิกอัตโนมัติ
กรณีพบปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับคำสั่งซื้อและจำเป็นต้องต้องขอยกเลิกออเดอร์ เช่น หมุด หรือ ระบุที่อยู่ไม่ถูกต้อง, ไม่สามารถติดต่อไรเดอร์ได้ คุณสามารถติดต่อ Live chat ของ ShopeeFood เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อได้โดย
⚠️ หมายเหตุ: กรุณาเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ในช่องทางที่คุณติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ