ผู้ซื้อสามารถใช้โค้ดส่วนลด ShopeeFood ได้ตามขั้นตอนดังนี้
หมายเหตุ:
คำถามที่พบบ่อย
หากไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ทำอย่างไร
ช่องทาง Live Chat (เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาทำการ 07.00 - 22.00 นาฬิกา)
1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “ติดต่อเจ้าหน้าที่”
ช่องทาง อีเมล (สามารถส่งคำขอได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเรียบร้อยแล้ว)
1. เข้าไปที่หน้าประวัติคำสั่งซื้อ
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ท่านพบปัญหา เพื่อเข้าสู่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ
3. กดเครื่องหมาย ? ที่มุมบนขวามือ
4. เลื่อนลงมาด้านล่างที่หัวข้อติดต่อเรา และเลือก “อีเมล”
พร้อมแจ้งข้อมูลดังนี้
1. รายละเอียดโค้ดส่วนลดที่ต้องการใช้งาน
2. ภาพหรือวีดิโอที่ท่านพบปัญหาในการใช้งาน