หากใบเรียกเก็บเงินของคุณไม่ตรงตามที่ระบุไว้ในแอปพลิเคชัน ShopeeFood
1. ไปที่หน้าคำสั่งซื้อของคุณ
2. ตรวจสอบการชำระเงินจะต้องแสดงเป็น "เก็บเงินปลายทาง"
3. คุณจะต้องชำระค่าอาหารกับไรเดอร์ตาม "ยอดที่ต้องชำระ" ตัวอย่างดังภาพ
สามารถชำระยอดเรียกเก็บปลายทางผ่านช่องทางใดได้บ้าง?
คุณสามารถชำระยอดเรียกเก็บปลายทางผ่านช่องทางดังนี้
หมายเหตุ:
หากไรเดอร์เรียกเก็บเงินเพิ่มเติมที่ไม่ตรงตามที่ระบุไว้ในแอปพลิเคชัน ShopeeFood คุณสามารถส่งคำร้องขอคืนเงินได้ที่ แบบฟอร์ม ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมหลักฐานดังต่อไปนี้เพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงิน
โดยเลือกหัวข้อดังนี้