หากระบบมีการตัดเงินซ้ำ หรือคุณชำระเงินซ้ำ สามารถส่งคำร้องพร้อมแนบหลักฐานการถูกตัดยอดเงินเพื่อให้เราตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินที่ แบบฟอร์ม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกหัวข้อ “ชำระเงินเกิน/ชำระเงินขาด/ชำระเงินซ้ำ” และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการพิจารณากรุณาตรวจสอบภาพหลักฐานของคุณก่อนส่งคำร้องดังนี้
** กรณีที่คุณชำระผ่านบัตรเครดิต ภาพหลักฐานจะต้องไม่ค้างสถานะ "กำลังดำเนินการ" (Pending) เนื่องจากสถานะ "กำลังดำเนินการ" (Pending) เป็นเพียงสถานะการกันวงเงินเคุณนั้น ShopeeFood ไม่ได้ทำการตัดเงินดังกล่าวเข้าสู่ระบบแต่อย่างใด ในส่วนของระยะเวลาในการคืนวงเงินจะขึ้นอยู่กับกระบวนการของแต่ละธนาคารผู้ออกบัตร