อาจมีบางสาเหตุที่ทำให้หมายเลขติดตามการสั่งซื้อของคุณไม่สามารถตรวจสอบคสถานะได้ ดังนี้
- ผู้ขายได้นัดการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการจัดส่ง > หากผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการยกเลิกโดยอัตโนมัติ และคุณจะได้รับเงินค่าสินค้าและค่าจัดส่งคืนตามช่องทาง/เวลาที่ระบุ
- บริษัทขนส่งหรือผู้ขายระบุหมายเลขติดตามสินค้าผิด
- ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลสถานะบนเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง
- เกิดข้อผิดพลาดของระบบในเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง
หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ คุณสามารถติดต่อผู้ขายโดยตรง เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ หรือขอหมายเลขติดตามที่ถูกต้อง