สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[การติดตามสถานะคำสั่งซื้อ] ทำไมหมายเลขติดตามสถานะคำสั่งซื้อของฉันจึงไม่สามารถเช็คสถานะได้?

อาจมีบางสาเหตุที่ทำให้หมายเลขติดตามการสั่งซื้อของคุณไม่สามารถตรวจสอบคสถานะได้ ดังนี้

  1. ผู้ขายได้นัดการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการจัดส่ง หากผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการยกเลิกโดยอัตโนมัติ และคุณจะได้รับเงินค่าสินค้าและค่าจัดส่งคืนตามช่องทาง/เวลาที่ระบุ
  2. บริษัทขนส่งหรือผู้ขายระบุหมายเลขติดตามสินค้าผิด
  3. ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลสถานะบนเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง
  4. เกิดข้อผิดพลาดของระบบในเว็บไซต์ติดตามของบริษัทขนส่ง

หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ คุณสามารถติดต่อผู้ขายโดยตรง เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ หรือขอหมายเลขติดตามที่ถูกต้อง

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่