หากต้องการตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสำหรับ Shopee E-Service ให้ไปที่ “ฉัน” > “ช้อปปี้ อีเซอร์วิส” > เลือกดูคำสั่งซื้อตามสถานะคำสั่งซื้อ (ที่ต้องชำระ, ที่ต้องได้รับ ฯลฯ) > เลือกคำสั่งซื้อเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
⚠️ หมายเหตุ
ธุรกรรมสำหรับสินค้าดิจิทัลจะได้รับการดำเนินการเมื่อชำระเงินแล้ว โปรดทราบว่าสินค้าดิจิทัลบางอย่าง (เช่น การเติมเงินมือถือของผู้ให้บริการแต่ละเครือข่ายแบบ top up) จะต้องให้ผู้ซื้อดำเนินการก่อนจึงจะถือว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์