ช่องทางการชำระเงินที่ต้องการใช้ชำระคำสั่งซื้อ เช่น บัตรเครดิต/บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคาร อาจถูกปฎิเสธเนื่องจาก
กรณีบัญชีหรือบัตร ยังไม่ถูกเปิดใช้งาน บัตรเครดิต/เดบิตใหม่ จำเป็นต้องถูกนำไปเปิดใช้งานก่อนนำมาใช้ชำระสินค้า โดยหากเป็นการเปิดบัญชีใหม่อาจใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ คุณสามารถติดต่อกับธนาคารโดยตรงเพื่อยืนยันว่าบัญชีของคุณได้ถูกเปิดใช้งานได้แล้ว
กรณีข้อมูลบัญชีหรือบัตรไม่ถูกต้อง
กรุณาตรวจสอบ ทั้งเลขบัญชี/บัตร และชื่อบัญชี/บัตร ขณะใส่ข้อมูลเพื่อเพิ่มช่องทางการชำระเงินบน Shopee
การสะกดชื่อผิด ถือว่าเป็นการระบุข้อมูลไม่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่น ชื่อ-สกุล ที่ถูกสมัครในบัญชี/บัตร คือ นางสาว โซเฟีย โชกี้ ทาร์เซียร์
การสะกดชื่อสกุลแบบด้านล่างจะนับว่าเป็นระบุข้อมูลไม่ถูกต้องและจะถูกปฎิเสธ
หากคุณยังไม่สามารถเพิ่มบัญชี/บัตรในช่องทางการชำระเงินของคุณได้ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์