สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ความปลอดภัยของบัญชี] ฉันควรทำอย่างไรหากมีการแจ้งเตือนเรื่องข้อมูลสำคัญถูกแก้ไขในบัญชีผู้ใช้ของฉัน

หากคุณได้รับการแจ้งเตือนจากในแอปพลิเคชัน หรือผ่านทางอีเมลว่าข้อมูลสำคัญของบัญชีผู้ใช้งานของคุณถูกแก้ไขซึ่งไม่ได้ถูกแก้ไขด้วยคุณเอง เช่น รหัสผ่านบัญชี เบอร์โทรศัพท์ และ อีเมล เป็นต้น 


โปรดทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. แก้ไขรหัสผ่าน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่
  2. แก้ไขรหัส ShopeePay PIN สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่
  3. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือ



⚠️ หมายเหตุ

เพื่อความปลอดภัยของบัญชี Shopee จะมีการแจ้งเตือนให้คุณทราบหากข้อมูลสำคัญของคุณมีการแก้ไข เพื่อให้คุณทราบโดยทันทีหากมีผู้อื่นลักลอกเข้ามาในบัญชีของคุณ

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่