สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

การขอคืนเงิน/คืนสินค้า

เงื่อนไข/นโยบายการคืนสินค้า
วิธีการขอคืนเงิน/คืนสินค้า
วิธีการดำเนินการหลังจากกดคืนเงิน/คืนสินค้า
วิธีการส่งสินค้าคืน

ช้อปปี้การันตีคืออะไร

ช้อปปี้การันตี คือระยะเวลาการขอคืนเงินคืนสินค้า ที่จะช่วยป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการสั่งซื้อ และมีผลกับทุกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ หากผู้ซื้อพบปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้า และคำสั่งซื้อยังอยู่ในระยะการันตี ผู้ซื้อสามารถยื่นคำขอคืนเงิน/คืนสินค้าได้

 

ช้อปปี้การันตี สำหรับร้านค้าประเภทต่างๆ

 

วิธีการตรวจสอบระยะเวลาการันตีในแอปพลิเคชั่น

 

  1. กรณีที่สินค้ายังไม่จัดส่ง

1.1 ผู้ขายจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาการจัดส่ง ไม่เช่นนั้น ค่าสินค้าจะถูกคืนให้กับผู้ซื้อโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการจัดส่ง"

1.2 ผู้ซื้อสามารถขยายระยะเวลาการจัดส่ง ได้เพียง 1 ครั้ง หากผู้ขายยังไม่ได้จัดส่งสินภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้เลือก “ขยายระยะเวลาการจัดส่ง”

 

  1. สำหรับคำสั่งซื้อที่จัดส่งสำเร็จ

2.1 ผู้ซื้อจำเป็นที่จะต้องกดรับสินค้าหรือกด ขอคืน/คืนเงิน ภายในระยะเวลาการันตี มิฉะนั้น เงินค่าสินค้าจะถูกโอนไปยังผู้ขายเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการันตี

2.2 ผู้ซื้อสามารถขยายระยะเวลาช้อปปี้การันตี ได้เพียง 1 ครั้ง* หากผู้ซื้อยังไม่ได้รับคำสั่งซื้อที่จัดส่งแล้วและต้องการรอ ผู้ซื้อสามารถกดปุ่ม “ขยายระยะเวลาการจัดส่ง”

 

⚠️หมายเหตุ:

  • กรณีผู้ซื้อกดขยายระยะเวลาช้อปปี้การันตี และสินค้ายังไม่จัดส่ง ผู้ซื้อจะไม่สามารถขยายระยะเวลา ช้อปปี้การันตีสำหรับคำสั่งซื้อที่จัดส่งสำเร็จได้อีก
  •  สำหรับกรณีที่ผู้ซื้อมีประกันที่ออกโดยร้านค้า ซึ่งไม่เข้าเงื่อนไขของช้อปปี้การันตี กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรงเพื่อเคลมประกันดังกล่าวค่ะ

 

หากผู้ซื้อยังคงไม่ได้รับสินค้าก่อนวันสุดท้ายของการขยายระยะเวลา โปรดกด “ขอคืนเงิน/คืนสินค้า” ก่อนระยะเวลาการจัดส่งจะสิ้นสุดลง ผู้ซื้อสามารถศึกษาวิธีการขอคืนเงิน/คืนสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่