สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[บัญชีของฉัน] ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนอีเมลของฉันได้อย่างไร

คุณสามารถเพิ่มหรือเปลี่ยนอีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชี Shopee ของคุณผ่านแอปพลิเคชัน Shopee หรือเว็บไซต์ Shopee (การ Log in ผ่าน PC) ได้ด้วยตนเอง วิธีเพิ่ม/เปลี่ยนอีเมลผ่านแอปพลิเคชัน

  1. ไปที่แท็บ "ฉัน"
  2. เลือก ไอคอนการตั้งค่า ⚙
  3. เลือก "บัญชีและความปลอดภัยของบัญชี"
  4. เลือก "อีเมล"
  5. เลือก "ยืนยันตัวตนด้วยอีเมล"
  6. ระบบจะดำเนินการส่ง OTP สำหรับยืนยันตัวตนไปที่อีเมลเก่าของคุณ
  7. กรอกร OTP เพื่อยืนยันตัวตน
  8. กรอกอีเมลใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
  9. ระบบจะดำเนินการส่งรหัส OTP สำหรับยืนยันตัวตนไปที่อีเมลใหม่ของคุณ
  10. กรอก OTP เพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง
  11. ระบบจะส่งอีเมลแจ้งยืนยันเปลี่ยนอีเมลสำเร็จไปที่อีเมลใหม่ของคุณ

วิธีเพิ่ม/เปลี่ยนอีเมลผ่านเว็บไซต์ Shopee


  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/
  2. คลิกที่รูปหรือชื่อโปรไฟล์มุมขวาบน
  3. เลือก "บัญชีของฉัน"
  4. เลือก "เปลี่ยนอีเมล"
  5. เลือก "ยืนยันตัวตนด้วยอีเมล"
  6. ระบบจะดำเนินการส่งรหัส OTP สำหรับยืนยันตัวตนไปที่อีเมลเก่าของคุณ
  7. กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตน
  8. กรอกที่อยู่อีเมลใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
  9. ระบบจะดำเนินการส่งรหัส OTP สำหรับยืนยันตัวตนไปที่อีเมลใหม่ของคุณ
  10. กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง
  11. ระบบจะส่งอีเมลแจ้งยืนยันเปลี่ยนอีเมลสำเร็จไปที่อีเมลใหม่ของคุณ



⚠️ หมายเหตุ

แต่ละอีเมลสามารถเชื่อมโยงกับบัญชี Shopee ได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่