สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

การชำระเงิน

Shopee Coins
รูปแบบการชำระเงิน
ภาษี
ShopeePay
การใช้งาน Wallet

[ShopeePay] การขอคืนเงินจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ ShopeePay?

คุณสามารถขอคืนเงิน หากคุณมีปัญหาในการชำระเงินให้กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ ShopeePay:

  1. ถูกตัดเงินซ้ำจาก ShopeePay
  2. ชำระเงินผิดจำนวน
  3. ต้องชำระเงินซ้ำ เนื่องจากความผิดพลาดทางระบบ

 

⚠️หมายเหตุ

ก่อนดำเนินการขอเงินคืน คุณอาจลองแก้ปัญหาด้วยวิธีดังต่อไปนี้ก่อนได้

  1. หากระบบของร้านค้าพาร์ทเนอร์ขึ้นล้มเหลว ให้ลองรีเฟรชแอป Shopee ของคุณอีกครั้ง และตรวจสอบว่าร้านค้าได้รับยอดชำระของคุณมั้ย หากยังไม่พบยอดให้ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอเงินคืนไปยังบัญชี ShopeePay ของคุณ
  2. หากพบข้อความแจ้งเตือนความล้มเหลว ลองอัพเดทแอปเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

 

 

คุณสามารถขอเงินคืนได้ 2 วิธี:

  1. ขอให้ร้านค้าพาร์ทเนอร์คืนเงินให้คุณโดยตรง
  2. ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ ShopeePay โดยแจ้งข้อมูลต่อไปนี้:>เลขอ้างอิง ShopeePay ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง หลักฐานจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ซึ่งระบุจำนวนเงินที่ต้องชำระ และจำนวนที่ได้รับ รวมไปถึงใบเสร็จ>เมื่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้รับหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เงินจะถูกคืนไปยังบัญชี ShopeePay ของคุณภายใน 2-6 วันทำการ]

 

⚠️หมายเหตุ

เงินอาจถูกคืนไปที่บัญชีธนาคารของคุณแทน หากยอดเงินเกินจำนวนสูงสุด ในการทำรายการของ ShopeePay 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่