คุณสามารถขอคืนเงิน หากคุณมีปัญหาในการชำระเงินให้กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ ShopeePay:
- ถูกตัดเงินซ้ำจาก ShopeePay
- ชำระเงินผิดจำนวน
- ต้องชำระเงินซ้ำ เนื่องจากความผิดพลาดทางระบบ
⚠️หมายเหตุ
ก่อนดำเนินการขอเงินคืน คุณอาจลองแก้ปัญหาด้วยวิธีดังต่อไปนี้ก่อนได้
- หากระบบของร้านค้าพาร์ทเนอร์ขึ้นล้มเหลว ให้ลองรีเฟรชแอป Shopee ของคุณอีกครั้ง และตรวจสอบว่าร้านค้าได้รับยอดชำระของคุณมั้ย หากยังไม่พบยอดให้ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอเงินคืนไปยังบัญชี ShopeePay ของคุณ
- หากพบข้อความแจ้งเตือนความล้มเหลว ลองอัพเดทแอปเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
คุณสามารถขอเงินคืนได้ 2 วิธี:
- ขอให้ร้านค้าพาร์ทเนอร์คืนเงินให้คุณโดยตรง
- ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ ShopeePay โดยแจ้งข้อมูลต่อไปนี้:>เลขอ้างอิง ShopeePay ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง หลักฐานจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ซึ่งระบุจำนวนเงินที่ต้องชำระ และจำนวนที่ได้รับ รวมไปถึงใบเสร็จ>เมื่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้รับหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เงินจะถูกคืนไปยังบัญชี ShopeePay ของคุณภายใน 2-6 วันทำการ]
⚠️หมายเหตุ
เงินอาจถูกคืนไปที่บัญชีธนาคารของคุณแทน หากยอดเงินเกินจำนวนสูงสุด ในการทำรายการของ ShopeePay