สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ประกันภัยการเดินทาง] การยกเลิกกรมธรรม์ และการคืนเงิน

1. ฉันสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้หรือไม่ และมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

  1. คุณสามารถขอยกเลิกกรมธรรม์ ได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในข้อ 2. ด้านล่างนี้ โดยติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)  โทร 0 2825 8888 หรือช่องทางอื่นเพิ่มเติมที่ https://www.msig-thai.com/th/contact-us
  2. หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้

- เรื่องที่ต้องการติดต่อ

- เรื่องที่ต้องการติดต่อ

- ชื่อ - นามสกุล

- เบอร์ติดต่อกลับ

- Shopee Username

- หมายเลขกรมธรรม์


2. หลังจากยกเลิกกรมธรรม์แล้วฉันจะได้รับเงินคืนช่องทางใด เมื่อไหร่

  1. ในกรณีที่มีการขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ คุณจะได้รับเบี้ยประกันภัยคืนเต็มจำนวน แต่คุณจะไม่สามารถทำการยกเลิกกรมธรรม์ได้ ภายหลังการเดินทาง
  2. ในกรณีที่คุณขอยกเลิกกรมธรรม์ก่อนวันเดินทางที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ บริษัทประกันภัยจะดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 7 วันทำการ คุณจะได้รับเงินคืนตามช่องทางการชำระเงินที่คุณได้ชำระเงินเบี้ยประกันภัยนั้นไว้ ทั้งนี้ ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการตามที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละช่องทาง ดังนี้


*การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิตจะถูกดำเนินการภายใน 7 - 15 วันทำการ ทั้งนี้ การดำเนินการในส่วนของธนาคารสำหรับการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต/บัตรเดบิต อาจใช้เวลาประมาณ 7 - 45 วัน (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการดำเนินการของแต่ละธนาคาร)

**ในกรณีที่คุณไม่มี ShopeePay Wallet เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณเพื่อขอข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อทำการคืนเบี้ยประกันภัย


⚠️หมายเหตุ

Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่จัดให้มีสถานที่สำหรับการเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันภัย หรือกรณีเกิดเหตุขัดข้องระหว่างการซื้อประกันภัย กรุณาติดต่อบริษัท ซีอินชัวร์ โบรคเกอร์ จำกัด

โทรศัพท์: 063 353 8522 อีเมล: help@seainsurebroker.co.th หรือบมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) โทร 02 825 8888

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่