1. ฉันจะเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน และตรวจสอบสถานะการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้อย่างไร
คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)
2. ฉันจะเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์หลังจากซื้อกรมธรรม์ได้อย่างไร
คุณสามารถขอแก้ไขรายละเอียดส่วนตัวในกรมธรรม์ได้ โดยติดต่อบริษัทประกันภัยได้โดยตรงที่ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)
หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทประกันภัย คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้
- เรื่องที่ต้องการติดต่อ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Shopee Username
- หมายเลขกรมธรรม์
3. หากกรมธรรม์ สูญหาย และต้องการกรมธรรม์ ใหม่ ต้องทำอย่างไร
กรณีกรมธรรม์ สูญหาย คุณสามารถดูสำเนากรมธรรม์ ได้ทางเมนู My Policies โดย