สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[Digital Products] อัตราค่าธรรมเนียม และเงื่อนไขการใช้บริการ

ค่าธรรมเนียมการจ่ายบิล เติมเงิน จองตั๋วเครื่องบินบน Shopee

 

DP fee_revise12Nov2024.png

 

*อัตราค่าธรรมเนียมจะแสดงให้เห็นหน้าชำระเงิน

 

ระยะเวลาที่ลูกค้าจะไม่สามารถชำระเงินหรือเติมเงินบางประเภทได้

เนื่องจากพาร์ทเนอร์ของเราได้ทำการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นระบบจะปิดเพื่อพัฒนาการบริการส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถทำธุรกรรมดังกล่าวได้ตามระยะเวลา ดังนี้

 

 

จำนวนครั้ง/มูลค่าสูงสุดต่อวันหรือต่อครั้งในการทำธุรกรรมผ่าน Shopee

 

 

⚠️เงื่อนไขการใช้งาน

 

เติมเงิน เติมเน็ตมือถือ

 

  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการเติมเงินมือถือผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ต่อวันดังนี้ 1.1 จำกัดการเติมเงินมือถือสูงสุด 5 ครั้ง/วัน ต่อเบอร์ปลายทาง หรือต่อบัญชีผู้ใช้1.2 จำกัดมูลค่าการเติมเงินมือถือรวมสูงสุด 5,000 บาท/วัน ต่อเบอร์ปลายทาง หรือต่อบัญชีผู้ใช้
  2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการเติมเน็ตผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ต่อวันดังนี้2.1 จำกัดการเติมเน็ตสูงสุด 30 ครั้ง/วัน ต่อเบอร์ปลายทาง หรือต่อบัญชีผู้ใช้2.2 จำกัดมูลค่าการเติมเน็ตรวมสูงสุด 25,000 บาท/วัน ต่อเบอร์ปลายทาง หรือต่อบัญชีผู้ใช้
  3. ลูกค้าสามารถใช้ SHOPEE COINS เป็นส่วนลดในการเติมเงิน/เติมเน็ตมือถือได้ทุกค่าย ยกเว้น AIS และ AIS One-2-Call!
  4. สำหรับโปรโมชั่น Flash Sale และสินค้าราคาพิเศษ จำกัดการใช้งานเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/หมายเลขโทรศัพท์/รอบโปรโมชั่น และใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  5. สำหรับการใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการใช้งานเพียง 1คน/ครั้ง/เครื่อง/หมายเลขโทรศัพท์/โค้ด และสามารถใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  6. สำหรับการรับคะแนนสะสมจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดังนี้ 7.1 ลูกค้า AIS ระบบเติมเงิน จะได้รับ AIS Points ตามเงื่อนไขปกติของ AIS เมื่อเติมเงิน/เติมเน็ตผ่านแอปพลิเคชัน Shopee และมีการใช้งานหลังจากเติมเงิน/เติมเน็ต 7.2 ลูกค้า True ระบบเติมเงิน จะได้รับ TruePoint ตามเงื่อนไขปกติของ True เมื่อเติมเงินผ่านแอปพลิเคชัน Shopee7.3 ลูกค้า dtac ระบบเติมเงิน จะได้รับ dtac reward coins ตามเงื่อนไขปกติของ dtac เมื่อเติมเน็ตผ่านแอปพลิเคชัน Shopee
  7. การเติมเงินมือถือ/ซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่มีมูลค่าก่อนหักส่วนลดน้อยกว่า 200 บาท กรณีเลือกชำระด้วยช่องทางอื่นนอกเหนือจาก ShopeePay Wallet จะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 5 บาท ต่อรายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป
  8. สำหรับการยกเลิกรายการเติมเงินหรือย้ายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่น ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถืออาจพิจารณาอนุมัติยกเลิกรายการหรือย้ายยอดการเติมเงินตามความเหมาะสม โดยบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพิจารณาดังกล่าว ทั้งนี้ คำตัดสินของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเป็นที่สิ้นสุด และให้เป็นไปตามเงื่อนไข ดังนี้9.1 การเติมเงิน dtac ลูกค้าสามารถยกเลิกรายการเติมเงินได้แต่ไม่สามารถย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้ ในการยกเลิกรายการสามารถทำได้ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้กด 'คำสั่งซื้อที่ได้รับ (Order Received)' หลังชำระเงินสำเร็จ โดยสามารถกดยกเลิกรายการได้ภายใน 48 ชั่วโมงหลังชำระเงิน สำเร็จ ยอดเงินคืนจากการยกเลิกรายการเติมเงิน dtac จะถูกคืนเข้าตามช่องทางที่ลูกค้าชำระเงินดังนี้          9.1.1 หากชำระเงินผ่าน ShopeePay Wallet หรือ ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร เงินจะถูกคืนเข้า ShopeePay Wallet          9.1.2 หากชำระเงินผ่าน Mobile banking เงินจะถูกคืนเข้า ShopeePay Wallet แต่หากลูกค้าไม่มีบัญชี ShopeePay Wallet เงินจะถูกคืนเข้าบัญชีธนาคารแทน           9.1.3 หากชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เงินจะถูกคืนเข้าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่ใช้ชำระเงิน9.2 การเติมเงิน AIS, True, My, และ Penguin ลูกค้าสามารถย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้แต่ไม่สามารถยกเลิกรายการเติมเงินได้ ในการย้ายยอดเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นสามารถทำได้ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้กด 'คำสั่งซื้อที่ได้รับ (Order Received)' หลังชำระเงินสำเร็จ โดยสามารถกดย้ายรายการเติมเงินไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้ภายใน 48 ชั่วโมงหลังชำระเงินสำเร็๗
  9. สำหรับการเติมเน็ตและซื้อโปรเสริมทุกเครือข่าย ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกหรือย้ายการเติมเน็ตหรือโปรเสริมไปยังเบอร์ปลายทางอื่นได้หลังชำระเงิน

 

จ่ายบิล

  1. จำกัดการใช้โค้ดส่วนลด 1 โค้ด/คน/ครั้ง/เครื่อง/หมายเลขบิลอ้างอิงตลอดทั้งแคมเปญ
  2. โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้กับการชำระบิลบัตรเครดิตเฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น
  3. ลูกค้าสามารถชำระบิลลิสซิ่ง, บิลประกัน และ บิลบัตรเครดิตได้สูงสุด 5 ครั้งต่อเดือน ต่อหนึ่งหมายเลขบิล หากลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดร่วม สามารถชำระได้สูงสุด 5 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบิลอ้างอิง/เดือน สําหรับบิลบัตรเครดิตและบิลลิสซิ่ง และสูงสุด 4 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบิลอ้างอิง/เดือน สําหรับบิลประกัน
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการจ่ายบิลผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สูงสุด 49,000 บาท/การทำธุรกรรม 1 ครั้งอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมของการจ่ายบิลมีการปรับเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้          4.1 บิลค่าน้ำ ค่าไฟ มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 5 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet, ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ iBanking/Mobile banking และ มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 10 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน บัตรเครดิต/บัตรเดบิต หรือ SPayLater          4.2 บิลภาษี มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 10 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet, ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ iBanking/Mobile banking          4.3 บิลค่าโทรศัพท์รายเดือนหรืออินเทอร์เน็ตบ้าน AIS, dtac, 3BB, NT TOT & NT CAT มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 5 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet และ มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 10 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร, iBanking/Mobile banking หรือ SPayLater          4.4 บิลค่าโทรศัพท์รายเดือนหรืออินเทอร์เน็ตบ้าน True มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 15 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet, ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ SPayLater          4.5 บิลค่าประกัน, บิลค่าลิสซิง มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 0 - 15 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet, ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ SPayLater           4.6 บิลค่าบัตรเครดิต มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 0 - 15 บาท/ครั้ง เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay Wallet, ShopeePay ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ SPayLater
  5. ลูกค้าสามารถ ใช้ SHOPEE COINS เป็นส่วนลดในการชำระค่าบริการ เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้ SHOPEE COINS ผ่าน ShopeePay (https://help.shopee.co.th/portal/article/80515) *ลูกค้าสามารถใช้ SHOPEE COINS เป็นส่วนลดในการเติมเงิน/เติมเน็ตมือถือได้ทุกค่าย ยกเว้น AIS Bill (เนื่องมาจากข้อจำกัดของทางเครือข่าย)
  6. หากทำการชำระบิลแล้ว ลูกค้าจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ในทุกกรณี โดยเป็นไปตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทฯ
  7. บิลบางประเภทอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 2-3 วันทำการในการดำเนินการตัดยอดหนี้

 

จองโรงแรม

  1. โค้ดส่วนลดจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
  2. การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. จำกัดช่องทางการชำระเงินค่าโรงแรม ผ่านช่องทาง ShopeePay Wallet, ShopeePay Wallet แบบตัดบัญชีธนาคาร, และ SPayLater เท่านั้น
  4. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
  5. ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  6. การให้บริการพิเศษอื่นๆ(อาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบิน) เป็นไปตามนโยบายและความพร้อมของที่พัก โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรณีต้องการบริการพิเศษ หากลูกค้าต้องการเพิ่มเติมบริการอาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบินภายหลังจากการจองสำเร็จแล้ว กรุณาติดต่อที่พักโดยตรง
  7. หากลูกค้าต้องการบริการพิเศษอื่นๆ (อาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบิน) เพิ่มเติมภายหลังจากการจองสำเร็จแล้ว กรุณาติดต่อที่พักโดยตรง
  8. ทาง Shopee ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าแทนโรงแรมหรือที่พักได้ เนื่องจาก Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Agoda ในการนำห้องพักมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee          ดังนั้น การให้บริการห้องพักหรือโรงแรมจากการสำรองที่พักผ่านแพลตฟอร์มของ Shopee ยังคงถือว่าเป็นการที่โรงแรมให้บริการห้องพักแก่ผู้ใช้บริการ* ดังนั้นผู้ประกอบการโรงแรมหรือที่พักมีหน้าที่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม** และออกใบกำกับภาษีแก่ผู้ใช้บริการ*** และ Shopee ไม่มีสิทธิในการออกใบกำกับภาษีสำหรับกรณีตามที่กล่าวไปในข้างต้น          - ตามมาตรา 77/1(10) แห่งประมวลรัษฎากร (https://www.rd.go.th/5205.html)          - ตามมาตรา 86 แห่งประมวลรัษฎากร
  9. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองในใบเสร็จรับเงินได้
  10. การเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เข้าพัก วันเข้าพัก และรายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามนโยบายของที่พักแต่ละแห่ง โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามนโยบายของที่พัก ภายหลังการจองเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
  11. ลูกค้าจะสามารถยกเลิกการจองได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับนโยบายและดุลพินิจของที่พัก โปรดศึกษารายละเอียดและนโยบายของที่พักด้วยตนเองอย่างละเอียดก่อนดำเนินการจองที่พัก
  12. สำหรับการจองที่มีเครื่องหมายว่าสามารถยกเลิกได้ (refundable) ลูกค้าสามารถขอยกเลิกการจองที่พักได้ในหน้า “รายละเอียดคำสั่งซื้อ” โดยกด “ยกเลิกการจอง” เมื่อกดเลือกเหตุผลในการขอยกเลิกการจองแล้ว ระบบจะแสดงจำนวนเงินที่จะได้รับคืนในกรณีที่ที่พักอนุมัติการขอยกเลิกการจอง รวมถึงแจ้งระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืน ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะคำขอยกเลิกการจองได้ในหน้า “รายละเอียดการคืนเงิน”

 

จองตั๋วเครื่องบิน

  1. โค้ดส่วนลดจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
  2. การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. จำกัดช่องทางการชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ผ่านช่องทาง ShopeePay Wallet, ShopeePay Wallet แบบตัดบัญชีธนาคาร, และ SPayLater เท่านั้น
  4. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
  5. ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  6. ลูกค้าจะได้รับการอัปเดตสถานะการจองภายใน 180 นาที โดยลูกค้าจะได้รับ Booking PNR (หมายเลขการจองสายการบิน) ผ่านทางอีเมลที่ใช้ทำการจองภายหลังจากที่สถานะการจองได้รับการยืนยัน การจองของท่านจะถือว่าสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับ Booking PNR (หมายเลขการจองสายการบิน) แล้วเท่านั้น ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับอีเมลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
  7. หากต้องการบริการเพิ่มเติม เช่น ซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
  8. หากลูกค้าต้องการออกใบเสร็จ สามารถติดต่อทาง Shopee ได้โดยตรงเท่านั้น การออกใบกำกับภาษีทาง Shopee และ Traveloka ไม่สามารถออกให้แทนสายการบินได้ เนื่องจาก Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Traveloka ในการนำเที่ยวบินมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee ดังนั้นการให้บริการเที่ยวบินจากการสำรองเที่ยวบินผ่านแพลตฟอร์มของ Shopee ยังคงถือว่าเป็นการที่สายการบินให้บริการเที่ยวบินแก่ผู้ใช้บริการ* ดังนั้นผู้ประกอบการสายการบินมีหน้าที่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม** และออกใบกำกับภาษีแก่ผู้ใช้บริการ*** และ Shopee ไม่มีสิทธิในการออกใบกำกับภาษีสำหรับกรณีนี้ตามที่กล่าวไปในข้างต้น          *ตามมาตรา 77/1(10) แห่งประมวลรัษฎากร (https://www.rd.go.th/5205.html)          **ตามมาตรา 86 แห่งประมวลรัษฎากร
  9. ลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ ในกรณีที่ต้องการแก้ไขตัวสะกด ท่านสามารถติดต่อสายการบินได้โดยตรง (สายการบินภายในประเทศ) หรือติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อที่ทางบริษัทฯ จะดำเนินการติดต่อสายการบินให้ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee ล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเดินทาง (สายการบินระหว่างประเทศ) โดยสายการบินอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการแก้ไขตัวสะกดชื่อ อัตราค่าธรรมเนียมเป็นไปตามที่แต่ละสายการบินกำหนด
  10. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางได้
  11. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองในใบเสร็จรับเงินได้กรณีที่สายการบินยกเลิกเที่ยวบินหรือเปลี่ยนเวลาเดินทาง ลูกค้าจะได้รับอีเมลจากบริษัทฯ เรื่อง แจ้งการยกเลิกเที่ยวบิน/เปลี่ยนเวลาเดินทางส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ลูกค้าระบุไว้ ทั้งนี้ สายการบินอาจมีการยกเลิกเที่ยวบิน/เปลี่ยนเวลาเดินทางโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า การเลือกรอบเดินทางใหม่และการชดใช้ค่าเสียหายในกรณีนี้ เป็นไปตามนโยบายของแต่ละสายการบิน
  12. ลูกค้าสามารถขอคืนเงินได้ในกรณีต่อไปนี้เท่านั้น12.1.เป็นเที่ยวบินที่ระบุว่าสามารถขอคืนเงินได้ (refundable) หรือ12.2.มีเหตุสุดวิสัย ได้แก่          12.2.1.ผู้เดินทางหรือบิดามารดา ลูก หรือพี่น้องของผู้เดินทางเสียชีวิต โดยต้องมีเอกสารของราชการมาแสดง หรือ          12.2.2.ผู้เดินทางหรือบิดามารดา ลูก หรือพี่น้องของผู้เดินทางเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลหรือเข้ารับการผ่าตัด (ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละสายการบิน) ทั้งนี้ ต้องมีเอกสารรับรองการเข้าโรงพยาบาลหรือเข้ารับการผ่าตัดมาแสดง          12.2.3.ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว โรคระบาด เป็นต้น          12.2.4.การโจมตีของผู้ก่อการร้าย          12.2.5.การปิดสนามบินเพราะเหตุสุดวิสัย เช่น อัคคีภัย ภัยพิบัติ
  13. การจองเที่ยวบิน กรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต และ SPayLater จะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมร้อยละ 1 ต่อยอดการทำธุรกรรมหลังหักส่วนลด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

 

จองตั๋วรถบัส

  1. โค้ดส่วนลดจองรถบัสผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น

  2. การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น

  3. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆ ได้

  4. โค้ดส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี

  5. ใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วรถโดยสารจะถูกส่งไปทางอีเมลของผู้ซื้อตั๋วภายใน 1 วันนับจากวันที่ชำระเงินซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว

  6. ในกรณีที่เกิดความล่าช้าหรือความล้มเหลวในการส่งอีเมลยืนยันการซื้อตั๋วโดยสารและ SMS เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคหรือที่อยู่อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ถูกต้องโดยผู้โดยสาร โปรดส่งคำร้องมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee เพื่อตรวจสอบความถูกต้องและส่งสำเนาใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วอีกครั้ง

  7. ในกรณีที่ท่านมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกตั๋วรถโดยสารหลังจากซื้อตั๋วแล้ว โปรดส่งคำร้องมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee โดยการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ให้บริการรถโดยสาร

  8. ท่านจะได้รับตั๋วเดินทางฉบับจริง เมื่อเจ้าหน้าที่บริษัทรถโดยสารได้ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางฉบับจริงที่เคาน์เตอร์แลกตั๋ว (ตำแหน่งเคาน์เตอร์แลกตั๋วจะระบุไว้ในใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋ว)

  9. โปรดตรวจสอบว่าท่านได้ระบุชื่อและหมายเลขบัตรประชาชน หรือหมายเลขหนังสือเดินทางของผู้โดยสารทั้งหมดอย่างที่ถูกต้องในการซื้อตั๋วบนแพลตฟอร์มของเรา เนื่องจากผู้โดยสารจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางฉบับจริง และใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์แลกตั๋ว (ตำแหน่งเคาน์เตอร์แลกตั๋วจะระบุไว้ในใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋ว)

  10. ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางโดยบริษัทรถโดยสาร บริษัทอีซี่บุ๊ค หรือบริษัทรถโดยสารจะแจ้งให้ท่านทราบผ่านช่องทางตามข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ตอนซื้อตั๋ว โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขติดต่อและที่อยู่อีเมลที่ท่านได้ให้ไว้ตอนซื้อตั๋วถูกต้อง

  11. บริษัทอีซี่บุ๊ค และ/หรือ บริษัทรถโดยสาร และ/หรือ ช้อปปี้ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินสำหรับกรณีที่บัตรโดยสารที่สูญหาย กรณีที่ผู้โดยสารขึ้นรถล่าช้า และกรณีที่ผู้โดยสารถูกปฏิเสธไม่ให้เดินทางเข้าประเทศปลายทาง

  12. ผู้โดยสารจะต้องไม่ครอบครองสิ่งของที่ต้องห้ามตามกฎหมายหรือกฎของบริษัทรถโดยสารโดยเด็ดขาด ในกรณีที่ตรวจพบสิ่งของต้องห้ามดังกล่าว บริษัทรถโดยสารสงวนสิทธิ์ในการขนย้ายและ/หรือกำจัดสิ่งของดังกล่าว รวมถึงนำส่งให้เจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องต่อไป

  13. ผู้โดยสารมีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามกฎของบริษัทรถโดยสารในกรณีที่รถโดยสารเกิดเหตุขัดข้องเสีย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเวลาออกเดินทาง/เวลาถึงจุดหมาย หรือส่งผลให้ต้องเปลี่ยนการจัดที่นั่ง โปรดทราบว่า บริษัทรถโดยสาร บริษัทอีซี่บุ๊ค หรือ ช้อปปี้ จะไม่มีการคืนเงินหรือชดเชยค่าเสียหายใดๆ ยกเว้นในกรณีที่มีการทำข้อตกลงล่วงหน้าเว้นแต่จะตกลงกันไว้เป็นอย่างอื่น

  14. ท่านรับทราบว่าบริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ เป็นเพียงตัวกลางและผู้อำนวยความสะดวกในการซื้อตั๋วรถโดยสาร บริษัทรถโดยสารเป็นผู้ให้บริการรถโดยสารแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้น บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ จึงไม่อาจรับรองคุณภาพรถโดยสาร พฤติกรรมของพนักงาน และความตรงต่อเวลาของรถโดยสารได้ในทุกกรณี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงจุดขึ้นรถโดยสาร และ/หรือ การให้บริการรับส่งผู้โดยสารไปยังจุดขึ้นรถโดยสารแห่งใหม่ที่กำหนดโดยบริษัทรถโดยสาร

  15. บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำหรือการละเลยของผู้โดยสาร เช่น รอที่จุดขึ้นรถโดยสารที่ไม่ถูกต้อง หากท่านมีข้อสงสัย โปรดติดต่อผู้ให้บริการรถโดยสารเพื่อตรวจสอบสถานที่ออกเดินทางที่แน่นอน

  16. เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัย บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วหากมีเหตุสุดวิสัยและแจ้งให้ผู้โดยสารทราบทางอีเมลและ/หรือ SMS ภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ซื้อตั๋ว

  17. หากในอีเมลมีหมายเลขเคาน์เตอร์ระบุไว้ ท่านจะต้องนำอีเมลไปแสดงเพื่อแลกตั๋วโดยสารที่เคาน์เตอร์ที่ระบุ

  18. หากจุดรับผู้โดยสารไม่มีเคาน์เตอร์ ท่านสามารถแสดง E-ticket ในอีเมลเพื่อขึ้นโดยสารได้ทันที กรุณาพิมพ์ใบยืนยันการสั่งซื้อ หรือเตรียมให้พร้อมในโทรศัพท์ของคุณ เพื่อความรวดเร็วในการเช็คอิน/ขึ้นโดยสาร

ซื้อดีลท่องเที่ยว

  1. โค้ดส่วนลดซื้อดีลท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
  2. การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
  4. ลูกค้าไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  5. ลูกค้าสามารถขอคืนเงินได้ในกรณีต่อไปนี้เท่านั้น 5.1. สถานที่ท่องเที่ยวปิดให้บริการในวันที่ทำการจอง
  6. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางได้
  7. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองในใบเสร็จรับเงินได้
  8. ลูกค้าจะได้รับตั๋ว E-Ticket หลังการชำระเงิน ภายใน 4 ชั่วโมงผ่านทางอีเมลและแอปพลิเคชัน Shopee
  9. สถานที่ท่องเที่ยวมีเงื่อนไขการให้บริการแตกต่างกันในแต่ละที่ แนะนำให้ตรวจสอบเงื่อนไขของตั๋วและสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่เพิ่มเติมโดยตรง

 

ซื้อตั๋วหนัง

  1. โค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นตั๋วภาพยนตร์ที่แอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
  2. สำหรับการใช้โค้ด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. ลูกค้าสามารถใช้ QR Code ที่ได้รับจากแอปพลิเคชัน Shopee สแกนที่บริเวณทางเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อเข้าชมภาพยนตร์
  4. ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
  5. ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี

 

ซื้อป๊อปคอร์น

  1. สำหรับโปรโมชั่น Flash Sale และสินค้าราคาพิเศษ จำกัดสิทธิ์การซื้อสินค้าราคา Flash Sale 1 คน/ครั้ง/ชิ้น/เครื่อง และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  2. จำกัดการซื้อ 1 สิทธิ์/ผู้ใช้/ช่วงเวลาการขาย
  3. ลูกค้าสามารถแลกสิทธิ์ได้ที่ Concession ของโรงภาพยนตร์เพื่อรับสินค้า
  4. ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
  5. ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี

 

เติมเงินบัตร MRT

  1. โค้ดส่วนลดและโปรโมชันอื่นๆ ที่เกิดขึ้นที่แอปฯ ช้อปปี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่กดรับและใช้โค้ดก่อนเท่านั้น (first-come-first-served) เเละ สำหรับการใช้โค้ด จำกัดการใช้งานเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/โค้ด และใช้ผ่านแอปฯ เท่านั้น
  2. สำหรับโปรโมชัน Flash Sale และสินค้าราคาพิเศษ จำกัดการใช้งานเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/รอบโปรโมชัน และใช้ผ่านแอปฯ เท่านั้น
  3. ผู้ใช้บริการสามารถเติมเงินเข้าบัตรได้สูงสุด 1,500 บาทต่อครั้ง โดยที่จำนวนเงินสูงสุดที่มีในบัตรต้องไม่เกิน 2,000 บาท
  4. หลังจากที่ผู้ใช้บริการเติมเงินเข้าบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องทำการปรับมูลค่าบัตรโดยสารที่เครื่องปรับมูลค่าบัตรโดยสาร (“AVM”) ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ทำรายการ (โดยไม่คำนึงถึงเวลาที่ทำรายการ) และจะตัดรอบการทำรายการ ณ เวลา 23.59 น. ของแต่ละวัน หากผู้ใช้บริการไม่ปรับมูลค่าบัตรโดยสารภายในระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะคืนเงินตามจำนวนเงินที่ผู้ใช้บริการเติมผ่านแอปฯ ช้อปปี้เพย์ หรือช้อปปี้ ภายในวันที่ 8 นับตั้งแต่วันที่ทำรายการ
  5. การเติมเงิน MRT มีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 5 บาท/ครั้ง
  6. ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถเติมเงินเข้าบัตรโดยสารครั้งถัดไปได้ หากผู้ใช้บริการยังไม่ดำเนินการปรับมูลค่าบัตรโดยสารที่ได้มีการเติมเงินในครั้งก่อนที่เครื่อง AVM
  7. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการปรับมูลค่าบัตรโดยสารเสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดแล้ว ผู้ใช้บริการยอมรับว่าผู้ใช้บริการไม่สามารถยกเลิก เพิกถอน เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการดังกล่าวได้ และผู้ใช้บริการต้องผูกพันตามรายการดังกล่าวทุกประการ
  8. ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าการให้บริการเติมเงินเข้าบัตรโดยสารเป็นการให้บริการ โดย บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ แต่อย่างใด
  9. ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเติมเงินเข้าบัตรโดยสารได้ที่ ShopeePay Call Center เบอร์ติดต่อ 02-118-9170 หรือในกรณีที่บัตรโดยสารมีปัญหา ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ห้องออกบัตรโดยสารของสถานีรถไฟฟ้า MRT
  10. ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าเงื่อนไขการออกตั๋วโดยสาร ระบบรถไฟฟ้า MRT เป็นการให้บริการโดยบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้อง แต่อย่างใด
  11. ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการเติมเงินบัตรโดยสารนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการแอปฯ ช้อปปี้เพย์และช้อปปี้
  12. หากความบกพร่องใดๆ จากการหักเงินผ่านทางแอปฯ ช้อปปี้เพย์หรือช้อปปี้ เกิดจากการกระทำของผู้ใช้บริการเอง ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมสละสิทธิในการเรียกร้องหรือฟ้องร้องให้บริษัทฯ ชดใช้เงินตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการเติมเงินเข้าบัตรโดยสาร รวมทั้งชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

เติมเงิน Easy Pass

  1. โค้ดส่วนลดและโปรโมชันอื่นๆ ที่เกิดขึ้นที่แอปฯ ช้อปปี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่กดรับและใช้โค้ดก่อนเท่านั้น (first-come-first-served) เเละ สำหรับการใช้โค้ด จำกัดการใช้งานเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/โค้ด และใช้ผ่านแอปฯ เท่านั้น
  2. สำหรับโปรโมชัน Flash Sale และสินค้าราคาพิเศษ จำกัดการใช้งานเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/รอบโปรโมชัน และใช้ผ่านแอปฯ เท่านั้น
  3. ผู้ใช้บริการสามารถเติมเงินได้ขั้นต่ำ 300 บาทต่อครั้ง และสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง โดยที่จำนวนวงเงินสูงสุดที่มีในบัตรต้องไม่เกิน 9,999 บาท
  4. การเติมเงิน Easy Pass กรณีที่ชำระด้วย ShopeePay Wallet, ShopeePay - ตัดผ่านบัญชีธนาคาร หรือ iBanking/Mobile banking และ SPayLater จะมีอัตราค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม 5 บาท/ครั้ง
  5. การเติมเงิน Easy Pass กรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต จะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมร้อยละ 2 ต่อยอดการทำธุรกรรมหลังหักส่วนลด/ครั้ง มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป
  6. ข้อมูลการเติมเงิน Easy Pass จะถูกส่งไปยังการทางพิเศษแห่งประเทศไทยทันที ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเติมเงินเข้า Easy Pass ได้ที่ ShopeePay Call Center เบอร์ติดต่อ 02-118-9170 หรือในกรณีที่การเติมเงิน Easy Pass มีปัญหา ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้ที่ EXAT Call Center เบอร์ติดต่อ 1543
  7. ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าการให้บริการเติมเงินเข้าบัตร Easy Pass เป็นการให้บริการโดยบริษัทฯ โดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ แต่อย่างใด
  8. ลูกค้าไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  9. ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการเติมเงิน Easy Pass นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการแอปฯ ช้อปปี้เพย์และช้อปปี้
  10. หากความบกพร่องใดๆ จากการหักเงินผ่านทางแอปฯ ช้อปปี้เพย์หรือช้อปปี้ เกิดจากการกระทำของผู้ใช้บริการเอง ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมสละสิทธิในการเรียกร้องหรือ ฟ้องร้องให้บริษัทฯ ชดใช้เงินตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการเติมเงิน Easy Pass รวมทั้งชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

บัตรเติมเงิน

  1. ลูกค้าสามารถซื้อบัตรเติมเงินได้มากสุด 30 ครั้งต่อ 1 วัน โดยการกดซื้อบัตรเติมเงิน 1 ครั้ง ลูกค้าจะได้รับ 1 รหัสบัตรเติมเงิน และมูลค่าบัตรเติมเงินรวมกันสูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท/1 วัน
  2. สามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางการชำระเงินที่กำหนด
  3. บัตรเติมเงินสามารถใช้ได้ทันทีหลังซื้อ แต่ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้นก่อนวันหมดอายุ
  4. ผู้ซื้อจะต้องใช้สิทธิ์โดยกดคัดลอก (Copy) รหัสบัตรเติมเงิน (PIN Code) และนำรหัสบัตรเติมเงินไปใช้สิทธิ์ยังจุดให้บริการที่กำหนด
  5. รหัสบัตรเติมชนิดนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  6. เมื่อนำรหัสบัตรเติมเงินไปใช้สิทธิ์ ณ จุดบริการที่กำหนด อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่ผู้ใช้บริการจะต้องชำระ ณ จุดบริการนั้น โปรดศึกษาข้อกำหนด และเงื่อนไข ณ จุดบริการดังกล่าวให้ชัดเจน ก่อนตัดสินใจชำระเงิน
  7. บัตรเงินสดทรูมันนี่ ผู้ซื้อจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 25% ของมูลค่าการเติม เมื่อมีการใช้งานรหัสบัตรเงินสดผ่านแอพฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ต ข้อกำหนดข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านบริษัท ทรูมันนี่ จำกัด
  8. เมื่อลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  9. บริษัทฯ และร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน Shopee และแจ้งผ่านหน้า notification bar

 

Shopee E-Voucher

  1. ลูกค้าสามารถซื้อโค้ด E-Voucher ได้มากสุด 30 ครั้งต่อ 1 วัน/1 บัญชี โดยมูลค่ารวมกันสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท โดยการซื้อโค้ด E-Voucher 1 ครั้ง ลูกค้าจะสามารถได้รับสูงสุด 5 โค้ด
  2. สามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางการชำระเงินที่กำหนด
  3. โค้ดสามารถใช้ได้ทันทีหลังซื้อ แต่ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้นก่อนวันหมดอายุ ณ จุดให้บริการที่กำหนด
  4. ผู้ซื้อจะต้องใช้สิทธิ์โดยกดไปใช้สิทธิ์ (Go to Redeem) และกดคัดลอก (Copy) โค้ดส่วนลด เพื่อไปใช้สิทธิ์ยังจุดให้บริการที่กำหนด
  5. โค้ดชนิดนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  6. เมื่อลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
  7. บริษัทฯ และร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน Shopee และแจ้งผ่านหน้า notification bar
  8. บัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ประเภทการสื่อสารโทรคมนาคมสามารถใช้ได้เฉพาะผู้ที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น (Telco cashcard is eligible to users with thai nationality only)

 

เติมเกม ซื้อแอป Google Play

  1. ผู้ใช้บริการจะสามารถทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ ได้สำหรับบัญชี Google Play ที่เชื่อมต่อในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตที่ทำรายการเท่านั้น โปรดตรวจสอบบัญชีที่ท่านเชื่อมต่อกับ Google Play ในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของท่านก่อนทำรายการ
  2. หลังจากที่ผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอป ฯ เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องเป็นผู้เข้าไปกดรับของที่ซื้อในแอปฯ ดังกล่าว ด้วยตนเองภายในระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกม หรือแอปฯ กำหนด ไม่เช่นนั้นระบบจะถือว่ารายการไม่สำเร็จและทำจะการคืนเงินให้ผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติก. โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกม หรือแอปฯ กำหนด ที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ Google Play ได้ที่ https://support.google.com/googleplay/gethelp ก่อนการทำรายการ
  3. เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้บริการ กรุณากดรับของในรายการสั่งซื้อล่าสุดก่อนทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ ครั้งถัดไปเพื่อให้สามารถซื้อครั้งถัดไปได้ เนื่องจากของบางชนิด/บางแอปฯ ไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อซ้ำหรือมีของนั้นมากกว่า 1 ชิ้นในเวลาเดียวกันได้
  4. ผู้ใช้บริการสามารถเลือกชำระเงินได้ผ่านช่องทางที่กำหนดดังต่อไปนี้เท่านั้นก. ShopeePay ชำระจากยอดเงิน Wallet หรือ ตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกกับ ShopeePayข. บัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชี Google Play
  5. ผู้ใช้บริการตกลงรับทราบว่าหากมีข้อผิดพลาดใดๆ ตามกรณีต่อไปนี้เกิดขึ้นจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทฯ แต่อย่างใดก. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ ที่ยอดบัญชี Google Play ไม่ตรงกับบัญชีที่เชื่อมต่อกับ Google Play ในเครื่องมือถือหรือแท็บเล็ตในขณะที่ทำรายการข. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ แต่ไม่มีการติดตั้งแอป Google Play นั้นๆค. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ บางรายการที่ไม่สามารถซื้อซ้ำหรือมีของนั้นมากกว่า 1 ชิ้นในเวลาเดียวกันได้ โดยไม่ได้เข้าไปกดรับของที่ซื้อในแอปฯ ของ Google Play นั้นๆ ด้วยตนเองภายในระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกม หรือแอปฯ กำหนด
  6. กรณีที่ผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปฯ ใน Google Play หรือกรณีผู้ใช้บริการประสงค์ยกเลิกบริการ และ/หรือขอคืนเงิน กรุณาติดต่อ Google Play โดยตรง ทาง Google Play จะเป็นผู้พิจารณาการคืนเงินแต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการคืนเงินดังกล่าวนี้แต่อย่างใด ท่านสามารถอ่านโยบายและเงื่อนไขการขอคืนเงินของ Google Play ได้ที่ https://support.google.com/googleplay/workflow/9813244 โดยที่ก. ในกรณีที่ Google Play พิจารณาคืนเงินเข้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชี Google Play ตามที่ผู้ใช้บริการชำระเงิน บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคืนเงินดังกล่าวข. ในกรณีที่ Google Play พิจารณาคืนเงินเข้า ShopeePay ตามที่ผู้ใช้บริการชำระเงินไม่ว่าจะผ่านทางการตัดบัญชีธนาคารที่ผูกกับ ShopeePay หรือผ่าน ShopeePay Wallet ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินคืนผ่าน ShopeePay Wallet ภายใน 7-15 วันนับจากวันที่ Google Play แจ้งผลอนุมัติการคืนเงินกับบริษัทฯ
  7. ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าการทำรายการเติมเกมหรือซื้อแอปฯ สำหรับบัญชี Google Play นี้ เป็นการทำรายการซื้อสินค้าจาก Google Play ซึ่งเป็นการให้บริการโดย Google LLC กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขการซื้อสินค้าจาก Google Play ได้ที่ https://support.google.com/googleplay/gethelp เท่านั้น โดย บริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขดังกล่าวแต่อย่างใด

 

ในกรณีที่ทางบริษัทฯ ได้พิจารณาตามดุลยพินิจของบริษัทฯ และเห็นว่าพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้บริการในกลุ่ม Digital Products อาจมีวัตถุประสงค์อันอาจทำให้คู่ค้าของบริษัทฯ หรือบริษัทฯ ได้รับความเสียหาย ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง มีประวัติการยกเลิกรายการที่ผิดปกติจากการใช้บริการทั่วไป หรือมีการใช้ Shopee Coins ในการทำธุรกรรมใดๆ ในเชิงพาณิชย์ หรือในทางที่ผิด หรือโดยมิชอบ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การทำคำสั่งและยกเลิกการทำธุรกรรมใดๆ โดยมีเจตนาทุจริต) เป็นต้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยไม่ต้องแจ้งหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลภายนอกใดๆ ในการดำเนินการตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทฯ รวมถึงการไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการเข้าร่วมโปรโมชั่นในกลุ่ม Digital Products บนแอปพลิเคชัน Shopee และ ShopeePay ตลอดจนรายการส่งเสริมการขายใดๆ ของบริษัทฯ และ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธที่จะให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงบริการไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด

 

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่