กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง
คุณสามารถหาเลขที่ติดตามพัสดุได้โดย
เข้าไปที่หน้า ฉัน > การซื้อของฉัน > เลือกหัวข้อ “ที่ต้องได้รับ” > เลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการ
หมายเลขติดตามพัสดุและชื่อบริษัทขนส่งจะอยู่ในรายละเอียดคำสั่งซื้อ
กรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง
หากคำสั่งซื้อของคุณอยู่ภายใต้หัวข้อ “ที่ต้องจัดส่ง” คุณอาจไม่ยังไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุหรือชื่อบริษัทขนส่งในระบบ เนื่องจากพัสดุยังไม่ถูกรับเข้าระบบของขนส่ง