สามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อและตำแหน่ง/เบอร์โทรไรเดอร์ได้ตามขั้นตอนดังนี้
ไปที่หน้าคำสั่งซื้อของฉัน > รอดำเนินการ > กดเข้าไปในคำสั่งซื้อที่ต้องการตรวจสอบ
แอปพลิเคชันจะแสดงสถานะของคำสั่งซื้อและตำแหน่งของคนขับ ณ ขณะนั้น
วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ และ ตำแหน่งของไรเดอร์
1. ไปที่หน้าคำสั่งซื้อของฉัน
2. เลือก "รอดำเนินการ"
3. กดเข้าไปในคำสั่งซื้อนั้น แอปพลิเคชันจะแสดงสถานะและตำแหน่งของไรเดอร์ ณ ขณะนั้น
โดยผู้ซื้อสามารถกด "ดูรายละเอียด" เพื่อดูรายละเอียดการชำระเงินและสามารถติดต่อคนขับได้โดยกดปุ่ม "แชท" หรือปุ่ม "โทร"