สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood] สถานะการจัดส่งขึ้นว่าส่งสำเร็จ แต่ฉันยังไม่ได้รับอาหาร

กรณีที่คำสั่งซื้อแสดงว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแต่ลูกค้าไม่ได้รับอาหาร สามารถตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้

  1. ตรวจสอบที่อยู่จัดส่งที่ระบุในคำสั่งซื้อว่าถูกต้องหรือไม่ หมายเหตุ: กรณีที่ที่อยู่ไม่ถูกต้อง ShopeeFood ไม่สามารถพิจารณาชดเชยได้ทุกกรณี ตามเงื่อนไขของบริษัท
  2. หากที่อยู่ถูกต้อง อาจจะเกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
  3. คนขับอาจกดจบงานระหว่างที่รอคุณมารับอาหาร
  4. โปรดตรวจสอบที่จุดรับ-ส่งอาหาร ตามที่คุณระบุในคำสั่งซื้อ
  5. คนขับอาจวางอาหารไว้ที่จุดจัดส่ง
  6. กรณีเป็นบ้านพักอาศัย: โปรดตรวจสอบที่บริเวณหน้าบ้าน รั้วบ้าน รวมถึงสอบถามเพื่อนบ้าน หรือบุคคลในล้านว่าได้มีการรับอาหารแทนหรือไม่
  7. กรณีเป็นคอนโด: โปรดตรวจสอบที่จุดรับ-ส่งอาหาร, นิติบุคคลของคอนโด ,หรือป้อมยาม

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่