กรณีที่คุณต้องการตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครอง
เมื่อรายการคำสั่งซื้อของคุณสำเร็จและคุณได้กดปุ่ม “ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า” คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ 2 ช่องทางดังนี้
โดยเข้าไปที่ ช้อปปี้ อีเซอร์วิส > เลือกความคุ้มครองสินค้า > เลือกกรมธรรม์ของฉัน (My Policies) > ระบบจะแสดงกรมธรรม์ของลูกค้าทั้งหมด > กดเลือกการคุ้มครองที่คุณต้องการเพื่อดูรายละเอียด
หลังคุณชำระเงินสำเร็จคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ “หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ” ของสินค้านั้นๆ โดยคลิกที่ “ดูรายละเอียด”
กรณีที่คุณต้องการเคลมความคุ้มครอง
หากสินค้าของคุณชำรุดหรือเสียหายและคุณต้องการเคลมความคุ้มครอง สามารถดำเนินการได้ดังนี้:
เข้าสู่แอปพลิเคชัน ช้อปปี้ > เลือก ช้อปปี้ อีเซอร์วิส > เลือกความคุ้มครองสินค้า > เลือก กรมธรรม์ของฉัน (My Policies) > คลิกปุ่ม “วิธีการเคลมประกัน” เพื่อดูรายละเอียดและขั้นตอนการเคลม