สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์] ฉันจะตรวจสอบรายละเอียด/เคลม ความคุ้มครองได้อย่างไร?

กรณีที่คุณต้องการตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครอง


เมื่อรายการคำสั่งซื้อของคุณสำเร็จและคุณได้กดปุ่ม “ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า” คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ 2 ช่องทางดังนี้


  1. ช่องทาง My Policies: 

โดยเข้าไปที่ ช้อปปี้ อีเซอร์วิส > เลือกความคุ้มครองสินค้า > เลือกกรมธรรม์ของฉัน (My Policies) > ระบบจะแสดงกรมธรรม์ของลูกค้าทั้งหมด > กดเลือกการคุ้มครองที่คุณต้องการเพื่อดูรายละเอียด 

 

 


  1. หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ

หลังคุณชำระเงินสำเร็จคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ “หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อ” ของสินค้านั้นๆ โดยคลิกที่ “ดูรายละเอียด”

 

 

 

 

 

กรณีที่คุณต้องการเคลมความคุ้มครอง

หากสินค้าของคุณชำรุดหรือเสียหายและคุณต้องการเคลมความคุ้มครอง สามารถดำเนินการได้ดังนี้:

เข้าสู่แอปพลิเคชัน ช้อปปี้ > เลือก ช้อปปี้ อีเซอร์วิส > เลือกความคุ้มครองสินค้า > เลือก กรมธรรม์ของฉัน (My Policies) > คลิกปุ่ม “วิธีการเคลมประกัน” เพื่อดูรายละเอียดและขั้นตอนการเคลม

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่