ในกรณีที่คุณทำการสมัครสินเชื่อ SEasyCash และการสมัครสินเชื่อไม่ได้รับการอนุมัติ เป็นเหตุจากการที่คุณไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อตามนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งการพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น
- ประวัติธุรกรรมในการใช้งานแอพพลิเคชันช้อปปี้
- ประวัติการใช้งานแอพพลิเคชันช้อปปี้เพย์
- ข้อมูลส่วนบุคคลหรือเอกสารที่คุณได้ให้แก่บริษัทฯ นั้นถูกต้องครบถ้วน
- ประวัติการใช้งานสินเชื่อในแอพพลิเคชันช้อปปี้
ข้อแนะนำเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติการใช้สินเชื่อ SEasyCash - มีประวัติการใช้งานสินเชื่อที่ดี
- มีประวัติการใช้งานบน Shopee ที่ดี
- มีประวัติการใช้งาน ShopeePay ที่ดี
- ข้อมูลการสมัครครบถ้วนถูกต้อง
- ใช้บัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ
- ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และตรงกับบัตรประชาชน
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดบดบังข้อมูลบนบัตรประชาชน
- ถ่ายภาพยืนยันตัวตนด้วยตนเองเท่านั้น
- ให้ข้อมูลติดต่อบุคคลอ้างอิงอย่างถูกต้องครบถ้วน
- ให้ข้อมูลที่ตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้ใน ShopeePay
- มีรายการซื้อสินค้าที่ชำระโดยวิธีการชำระเงินแบบดิจิทัล (เช่น ShopeePay wallet, การโอนเงินผ่านธนาคาร)
- มีการชำระบิลและซื้อสินค้าดิจิทัลบน Shopee
หากคุณพบปัญหาอื่นๆ ในการสมัคร - ไม่พบ เมนูสินเชื่อ SEasyCash เนื่องจากจะต้องเป็นผู้ที่เข้าเงื่อนไขตามนโยบายของบริษัทฯ และเป็นผู้ที่ได้รับการเชิญชวนจากทางบริษัทฯ เท่านั้น
- ติดปัญหาการสมัคร เช่น พบปัญหาบัตรประชาชนหรือหมายเลขโทรศัพท์ซ้ำ, แสงสว่างไม่เพียงพอ คุณสามารถส่งอีเมลสอบถามได้ที่ help@seamoney.co.th