ตอบ พี่ไรเดอร์ไปถึงหมุดร้านค้าก่อน แล้วติดต่อร้านค้าอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าร้านค้ามีปัญหาดังกล่าวจริงทำตามขั้นตอน ดังนี้
1. กดปุ่ม “ปัญหา” ที่ด้านล่างของหน้าคำสั่งซื้อ
2. เลือกปัญหาที่เกิดขึ้น และส่งหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาอย่างชัดเจน หรือคลิกที่นี่
⚠หมายเหตุ: - หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ - หากพี่ไรเดอร์กดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง หรือก่อนที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ