หากพบปัญหาระบบนำทาง (GPS) ควรปฏิบัติตามคำแนะนำดังต่อไปนี้
ตอบ แนะนำพี่ๆ ไรเดอร์สามารถทำตามขั้นตอน ดังนี้ พี่ไรเดอร์ลองตรวจสอบสถานะอินเทอร์เน็ต หากไม่สามารถเข้าได้ แนะนำให้พี่ไรเดอร์ตรวจสอบกับเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ และเปิดโหมดเครื่องบิน 5 นาที เพื่อให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตและระบบต่าง ๆ ในเครื่องเริ่มใหม่ และเข้าระบบนำทาง (GPS) ใหม่อีกครั้ง