Q : ออเดอร์ที่ยกเลิก มีอยู่ 3 กรณี
1. มีการยกเลิกออเดอร์ จากผู้ซื้อหรือร้านค้า
2. ระบบตรวจสอบพบการทุจริต (Fraud)
โดยสำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้โปรโมทสินค้า ทั้งที่เกิดจากผู้โปรโมทเอง
ร้านค้า หรือผู้ซื้อ หากระบบตรวจพบว่ามีความเกี่ยวข้องกันในเชิงทุจริต
จะทำการยกเลิกการให้ค่าคอมมิชชั่น
3. เกิดจากบัญชีผู้ใช้ช้อปปี้ของผู้ซื้อหรือพาร์ทเนอร์ โดน Frozen จากทาง Shopee