Shopee Partner Help Center
สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่
[ShopeeFood Partner] ช่องทางการติดต่อฝ่ายร้านค้าสัมพันธ์
หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับ order สามารถแจ้งผ่าน Live Chat (เข้าผ่าน Help Center ในแอปพลิเคชัน Shopee Partner เวลาทำการจันทร์ - อาทิตย์ 07:00 - 22:00 น.) นอกเหนือเวลาทำการ สามารถกรอกแบบฟอร์มเข้ามาได้
คลิกที่นี่
หลังจากกดยืนยันส่งฟอร์มนี้
กรุณารอดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการ
เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลกลับผ่านอีเมลที่ท่านให้ข้อมูลไว้
หากร้านค้าต้องการสอบถามข้อมูลร้านค้า แจ้งปัญหาเกี่ยวกับร้านค้า สามารถกรอกฟอร์มได้
โดย
คลิกที่นี่
หากร้านค้าต้องการขอยื่นอุทธรณ์ สามารถกรอกฟอร์มได้
โดย
คลิกที่นี่
หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการเงินของร้านค้า กรณีไม่ได้รับเงินโอนยอดขาย ไม่ได้รับรายงานยอดขาย ติดตาม e-Tax ติดตาม สถานะเงินคืนภาษี สามารถกรอกฟอร์มได้โดย
คลิกที่นี่
หากร้านค้าต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ไม่ถูกต้องในรายงานต่างๆ สามารถกรอกฟอร์มได้โดย
คลิกที่นี
่
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่
บทความที่เกี่ยวข้อง
[ShopeeFood Partner] แคมเปญ ShopeeFood Flash Sale
[ShopeeFood Partner] รายงานเครื่อง EDC มีปัญหา
[ShopeeFood Partner] ช่องทางการติดตามข่าวสาร