กลุ่มที่ 1. ร้านค้าสามารถแก้ไขด้วยตัวเองผ่านแอปฯ Shopee Partner โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม
📌สำคัญ สิทธิ์ที่เข้าถึงการแก้ไขข้อมูลได้ต้องเป็นบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน (Admin) เท่านั้น หากท่านไม่มีบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน สามารถแจ้งขอเปิดโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ เลือกกลุ่มที่ 2
- ทางร้านค้าสามารถแก้ไขรายการอาหาร รูปภาพอาหาร รูปภาพหน้าร้านด้วยตนเองผ่านทางแอปพลิเคชัน Shopee Partner โดยสามารถศึกษาได้จากคู่มือร้านค้า
- วิธีเปลี่ยนรูปร้านค้าหรือแบนเนอร์ร้านค้า : คลิก
กลุ่มที่ 2. แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบของร้านค้า ShopeeFood โดยร้านค้าต้องกรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อแก้ไข :
- เปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อเจ้าของร้าน (ไม่ใช่เบอร์สำหรับรับ OTP)
- ขอเปิดบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน (Admin) เพื่อแก้ไขข้อมูลร้านค้าด้วยตัวเองผ่านแอปฯ Shopee Partner
กลุ่มที่ 3. แจ้งเปลี่ยนแปลงประเภทร้านค้ายกเลิก Flash Sale และ แจ้งเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์ โดยร้านค้าต้องกรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อแก้ไข :
กลุ่มที่ 4. ขอรวมร้าน/แยกสาขา/แก้ไขข้อมูลใบกำกับภาษี คลิก - ขอรวมร้านสาขากับร้านค้าหลัก แต่ไม่เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
- ขอแยกร้านสาขาจากร้านค้าหลัก แต่ไม่เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
- ขอรวมร้านสาขากับร้านค้าหลัก และเปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
- ขอแยกร้านสาขาจากร้านค้าหลัก และเปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
- เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ/ผู้ติดต่อหลัก/เลขบัตรประจำตัวประชาชน/เปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ
- ข้อมูลชื่อที่อยู่ในใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax) ไม่ถูกต้องหรือต้องการขอใบกำกับภาษี (กรณีไม่เคยส่งเอกสาร ภพ.20)
💬 เพิ่มเติม :
สำหรับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบน ShopeeFood
กลุ่มที่ 2. ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 2 - 3 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
กลุ่มที่ 3. ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 3 - 5 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
กลุ่มที่ 4. ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 7 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
- ทางทีม ShopeeFood จะติดต่อทางร้านค้า หากพบความคลาดเคลื่อนหรือข้อผิดพลาดของข้อมูลที่กรอกมาในแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบของร้านค้า ShopeeFood
👉 กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนส่งเอกสาร** ข้อควรระวัง ** - กรุณาระบุ Email ของร้านค้าเท่านั้น ผลการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลร้านค้าจะถูกส่งเข้า Email ตามที่ท่านระบุไว้