สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Partner] แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบของร้านค้า ShopeeFood

HC Edit form (1).png

 

 กลุ่มที่ 1.  ร้านค้าสามารถแก้ไขด้วยตัวเองผ่านแอปฯ Shopee Partner โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม
📌สำคัญ สิทธิ์ที่เข้าถึงการแก้ไขข้อมูลได้ต้องเป็นบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน (Admin) เท่านั้น หากท่านไม่มีบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน สามารถแจ้งขอเปิดโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ เลือกกลุ่มที่ 2
  • ต้องการเปลี่ยนบัญชีธนาคารรับเงิน หรือ เปลี่ยนอีเมลรับรายงานการขาย คลิก

  • ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรติดต่อหน้าร้าน (สำหรับไรเดอร์ติดต่อ) คลิก

 
- ทางร้านค้าสามารถแก้ไขรายการอาหาร รูปภาพอาหาร รูปภาพหน้าร้านด้วยตนเองผ่านทางแอปพลิเคชัน Shopee Partner โดยสามารถศึกษาได้จากคู่มือร้านค้า
  • วิธีเปลี่ยนรูปร้านค้าหรือแบนเนอร์ร้านค้า : คลิก
 
 
 กลุ่มที่ 2.   แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบของร้านค้า ShopeeFood โดยร้านค้าต้องกรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อแก้ไข :
  • เปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อเจ้าของร้าน (ไม่ใช่เบอร์สำหรับรับ OTP) 
  • ขอเปิดบัญชีผู้ใช้งานแอดมิน (Admin) เพื่อแก้ไขข้อมูลร้านค้าด้วยตัวเองผ่านแอปฯ Shopee Partner 
ปุ่มสั้น (2).png
 กลุ่มที่ 3.   แจ้งเปลี่ยนแปลงประเภทร้านค้ายกเลิก Flash Sale และ แจ้งเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์ โดยร้านค้าต้องกรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อแก้ไข :
  • เปลี่ยน Tag ประเภทร้านค้า
  • ยกเลิกเมนูที่เข้าร่วม Flash Sale
  • เพิ่มจำนวนขั้นต่ำในการสร้างเมนู
  • ปิดการใช้งาน Pickup (รับที่ร้าน)
ปุ่มสั้น (2).png
 
 กลุ่มที่ 4.   ขอรวมร้าน/แยกสาขา/แก้ไขข้อมูลใบกำกับภาษี คลิก 
  • ขอรวมร้านสาขากับร้านค้าหลัก แต่ไม่เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
  • ขอแยกร้านสาขาจากร้านค้าหลัก แต่ไม่เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
  • ขอรวมร้านสาขากับร้านค้าหลัก และเปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
  • ขอแยกร้านสาขาจากร้านค้าหลัก และเปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ
  • เปลี่ยนแปลงเจ้าของกิจการ/ผู้ติดต่อหลัก/เลขบัตรประจำตัวประชาชน/เปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ
  • ข้อมูลชื่อที่อยู่ในใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax) ไม่ถูกต้องหรือต้องการขอใบกำกับภาษี (กรณีไม่เคยส่งเอกสาร ภพ.20)
ปุ่มสั้น (2).png
 
💬 เพิ่มเติม :
สำหรับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบน ShopeeFood  
กลุ่มที่ 2.  ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 2 - 3 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
กลุ่มที่ 3.   ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 3 - 5 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
กลุ่มที่ 4.  ร้านค้าจะได้รับอีเมลตอบกลับ ภายใน 7 วันทำการ หลังจากส่งเรื่องเข้ามา
 
- ทางทีม ShopeeFood จะติดต่อทางร้านค้า หากพบความคลาดเคลื่อนหรือข้อผิดพลาดของข้อมูลที่กรอกมาในแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบของร้านค้า ShopeeFood

👉 กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนส่งเอกสาร
** ข้อควรระวัง **
- กรุณาระบุ Email ของร้านค้าเท่านั้น ผลการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลร้านค้าจะถูกส่งเข้า Email ตามที่ท่านระบุไว้ 
บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่