หากร้านค้าพบปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ สามารถแจ้งปัญหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ผ่านการกรอกฟอร์มการแจ้งปัญหาสำหรับผู้ขาย ShopeeFood พร้อมแนบหลักฐานให้ชัดเจน
หลังจากกดยืนยันส่งฟอร์มนี้ กรุณารอดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการ เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลกลับผ่านอีเมลที่ท่านให้ข้อมูลไว้
หากร้านค้าต้องการส่งคำร้องเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้
สามารถกรอกฟอร์มได้ที่นี่ คลิก
(สามารถแจ้งเคลมได้ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่คำสั่งซื้อถูกยกเลิก)
โปรดตรวจสอบข้อมูลของท่านให้ถูกต้องและครบถ้วนก่อนทำการส่งข้อมูล หากไม่มีหลักฐาน หรือข้อมูลไม่ครบถ้วนเพื่อใช้ในการตรวจสอบและยืนยัน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาค่าชดเชยทุกกรณี
----------------------------------------------------------
ปัญหาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าแอปฯ ร้านค้า คลิก
การค้นหารหัสร้านค้า (Store ID) คลิก