สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ShopeeFood Partner] ปัญหาเกี่ยวกับออเดอร์ / เคลมค่าอาหาร

หากร้านค้าพบปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ สามารถแจ้งปัญหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ผ่านการกรอกฟอร์มการแจ้งปัญหาสำหรับผู้ขาย ShopeeFood พร้อมแนบหลักฐานให้ชัดเจน 

หลังจากกดยืนยันส่งฟอร์มนี้ กรุณารอดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการ เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลกลับผ่านอีเมลที่ท่านให้ข้อมูลไว้

 

หากร้านค้าต้องการส่งคำร้องเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้

 

  • ขอเคลมค่าอาหาร
  • ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ
  • ขอทราบสาเหตุเนื่องจากออเดอร์ถูกยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุ
  • ร้องเรียนไรเดอร์ / ร้องเรียนพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า
  • แจ้งปัญหาเกี่ยวกับ Application
  • ต้องการตรวจสอบข้อมูลร้านค้า
  • ขออุทธรณ์ เนื่องจากถูกดึงเงินคืน

 

สามารถกรอกฟอร์มได้ที่นี่ คลิก

(สามารถแจ้งเคลมได้ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่คำสั่งซื้อถูกยกเลิก)

 

โปรดตรวจสอบข้อมูลของท่านให้ถูกต้องและครบถ้วนก่อนทำการส่งข้อมูล หากไม่มีหลักฐาน หรือข้อมูลไม่ครบถ้วนเพื่อใช้ในการตรวจสอบและยืนยัน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาค่าชดเชยทุกกรณี

 

----------------------------------------------------------

ปัญหาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าแอปฯ ร้านค้า คลิก

การค้นหารหัสร้านค้า (Store ID) คลิก

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่