สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ShopeeFood

สมัครร้านค้า ShopeeFood
ร้านค้ามือใหม่ เรียนรู้ได้ที่นี่
การจัดการบัญชีร้านค้า ShopeeFood
การเงิน
การจัดการคำสั่งซื้อ และการทำธุรกรรม
แอปฯ Shopee Partner และอุปกรณ์
แคมเปญและโปรโมชันส่งเสริมการขาย
จรรยาบรรณร้านค้าและการอุทธรณ์
ช่องทางติดต่อ / แจ้งปัญหาสำหรับร้านค้า
นโยบาย

[ShopeeFood Partner] ฉันต้องการติดตามยอดเคลมค่าอาหาร

คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินเคลมค่าอาหารได้จากรายงานการโอนเงินรายวันที่ได้รับผ่านอีเมล ภายใต้หัวข้อ "ยอดบวกเพิ่ม" ในกรณีที่การเคลมนั้นผ่านการพิจารณาแล้ว



หากตรวจสอบด้วยตนเองเบื้องต้นแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินโอนค่าเคลมอาหาร โปรดแจ้งให้เราทราบผ่านแบบฟอร์ม คลิก


ทางเราจะตรวจสอบ และติดต่อกลับไปหาคุณผ่านทางอีเมล ภายใน 3 วันทำการนะคะ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)



หมายเหตุ :


บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบการเคลมค่าอาหารสำหรับคำสั่งซื้อที่ไม่เกิน 3 วันเท่านั้น (นับจากวันที่ผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปฯ) หลังจากส่งคำร้องสำเร็จเจ้าหน้าที่จะใช้ระยะเวลาตรวจสอบและดำเนินการ 3-5 วันทำการ


บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตอบกลับเฉพาะกรณีที่ร้านค้ากรอกข้อมูลถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น

*เงื่อนไขการเคลมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่