คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ ShopeeFood ผ่านทาง 2 ช่องทาง ดังนี้ และเพื่อให้เจ้าหน้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของท่านได้รวดเร็วยิ่งขึ้น กรุณาเลือกหัวข้อปัญหาให้ถูกต้อง
ช่องทาง Live Chat (เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาทำการ 11.00 - 20.00 นาฬิกา)
ช่องทาง แบบฟอร์ม (สามารถส่งคำร้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3-5 วันทำการหลังจากที่ส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว)