สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ฉันจะเพิ่มข้อความอัตโนมัติในแอพลิเคชั่นได้อย่างไร?

ช่องทางการแชทเป็นช่องทางที่สำคัญที่ช่วยให้ผู้ซื้อได้สอบถามข้อมูลและสามารถทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ระยะเวลาในการตอบกลับจะถูกแสดงเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ขายได้มากขึ้น ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ผู้ขายจะสามารถตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติในแอพได้ถึง 20 ข้อความ (จากเมื่อก่อน เพียง 5 ข้อความ) เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ขายตอบกลับข้อความของลูกค้าได้ไวและสะดวกยิ่งขึ้น ฉันจะเพิ่มคีย์ลัดได้อย่างไร?

ในการเพิ่มคีย์ลัด ไปที่: ฉัน > ตั้งค่า(รูปฟันเฟืองด้านบน) > ตั้งค่าการแชท > ทางลัดข้อความ


1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg


ข้อความแบบไหนที่เป็นประโยชน์?

ดูข้อความง่ายๆ ที่จะช่วยให้ตอบแชทได้ง่ายยิ่งขึ้น!


ทักทายลูกค้าด้วยคำง่ายๆ เช่น

  1. สวัสดี, ร้าน... .. ยินดีต้อนรับ!


แจ้งรายละเอียดสินค้าเช่น

  1. ขอบคุณที่สนใจสินค้าชิ้นนี้, ขณะนี้ร้านเรามี 3 ไซส์ให้เลือก คุณสามารถดูตารางไซส์ได้ที่รูป         สุดท้ายของรายการสินค้า


แจ้งจำนวนสินค้าที่มีในสต๊อค

  1. ขณะนี้มีสินค้าในสต๊อค พร้อมส่งใน 1-2 วัน
  2. ขออภัย สินค้าหมดชั่วคราว


แจ้ง หรือ สอบถามเกี่ยวกับสถานะสินค้าที่ได้ทำการจัดส่ง

  1. สวัสดีค่ะ! ทางเราได้จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  2. สวัสดีค่ะ! ทางร้านเห็นว่าคุณได้รับสินค้าแล้ว รบกวนให้คะแนนหรือคอมเม้นให้ทางร้านนิดนึงนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
  3. ไม่ทราบว่าได้รับสินค้าแล้วหรือยังคะ?


คำลงท้ายต่างๆ

  1. ขอบคุณที่เลือกซื้อสินค้าจากร้านเราค่ะ!
  2. ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ หวังว่าจะชอบสินค้าของเรานะคะ
  3. ด้วยความยินดีค่ะ


คำขอโทษง่ายๆ

  1. ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
  2. ไม่ทราบว่ามีอะไรที่ทางเราจะพอช่วยเเหลือได้หรือไม่?
Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied