ช่องทางการแชทเป็นช่องทางที่สำคัญที่ช่วยให้ผู้ซื้อได้สอบถามข้อมูลและสามารถทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ระยะเวลาในการตอบกลับจะถูกแสดงเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ขายได้มากขึ้น ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ผู้ขายจะสามารถตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติในแอพได้ถึง 20 ข้อความ (จากเมื่อก่อน เพียง 5 ข้อความ) เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ขายตอบกลับข้อความของลูกค้าได้ไวและสะดวกยิ่งขึ้น ฉันจะเพิ่มคีย์ลัดได้อย่างไร?
ในการเพิ่มคีย์ลัด ไปที่: ฉัน > ตั้งค่า(รูปฟันเฟืองด้านบน) > ตั้งค่าการแชท > ทางลัดข้อความ
ข้อความแบบไหนที่เป็นประโยชน์?
ดูข้อความง่ายๆ ที่จะช่วยให้ตอบแชทได้ง่ายยิ่งขึ้น!
ทักทายลูกค้าด้วยคำง่ายๆ เช่น
แจ้งรายละเอียดสินค้าเช่น
แจ้งจำนวนสินค้าที่มีในสต๊อค
แจ้ง หรือ สอบถามเกี่ยวกับสถานะสินค้าที่ได้ทำการจัดส่ง
คำลงท้ายต่างๆ
คำขอโทษง่ายๆ