สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

ฉันสามารถคืนสินค้าด้วยเหตุผลใดบ้าง

เหตุผลการขอคืนเงิน/คืนสินค้าที่ผู้ซื้อเห็นจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและประเภทของร้านค้า

ประเภทปัญหา

เหตุผลการคืนเงิน

คำอธิบาย

ได้รับสินค้าที่มีความเสียหายหรือสภาพไม่ดี

สินค้าหมดอายุ

สินค้าที่ได้รับใกล้หรือเลยวันหมดอายุแล้ว

การทำงานของสินค้าไม่สมบูรณ์

สินค้าที่ได้รับไม่สามารถใช้งานได้

สินค้าแตกหักเป็นชิ้นๆ / แตกหักละเอียด

สินค้าที่ได้รับแตกหักเป็นชิ้นๆ และไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

สินค้ามีร่องรอยขีดข่วน / รอยบุบ

สินค้าที่ได้รับมีข้อบกพร่องเล็กน้อย เช่น รอยขีดข่วน และรอยยุบ แต่ไม่ได้กระทบกับการทำงานของตัวสินค้า

ความเสียหายอื่นๆ

สินค้าที่ได้รับมีความเสียหายในรูปแบบอื่น

ได้รับสินค้ามาผิด หรือไม่ใช่สินค้าที่สั่ง

สินค้าที่ได้รับมาผิด หรือไม่ใช่สินค้าที่สั่ง

สินค้ามีความแตกต่างจากสิ่งที่สั่ง

สินค้ามีความแตกต่างจากรายละเอียดมาก

สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามรายละเอียด

ได้รับสินค้าไม่ครบ หรือยังไม่ได้รับพัสดุของคำสั่งซื้อนี้

ฉันไม่ได้รับพัได้สดุของคำสั่งซื้อนี้

ยังไม่ได้รับพัสดุ

ได้รับสินค้าไม่ครบ / ชิ้นส่วนไม่ครบ

ได้รับพัสดุแต่ขาดสินค้าบางรายการ หรือขาดชิ้นส่วน/อุปกรณณ์/ของแถม

ได้รับกล่องเปล่า

ได้รับพัสดุ แต่พัสดุว่างเปล่า ไม่มีของอยู่ข้างใน หรือมีของที่มีมูลค่าต่ำเป็นของเติม (เช่น หิน)

อื่นๆ

ฉันต้องการคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์

ได้รับสินค้าแล้วแต่ต้องการคืนในสภาพสมบูรณ์ สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมเหมือนกับตอนที่ได้รับและผนึกไว้อย่างดี และต้องคืนอุปกรณ์และของกำนัลให้ครบถ้วน (หากมี) หากเป็นอิเล็กทรอนิกส์ ซีลของสินค้าต้องไม่เปิด หากเป็นกลุ่มแฟชัน สินค้าต้องไม่ถูกตัดป้าย

 

⚠️ หมายเหตุ

  • หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพบว่าเหตุผลที่ผู้ซื้อไม่ตรงกับคำขอ เจ้าหน้าที่จะอาจติดต่อผู้ซื้อหรือทำการเปลี่ยนเหตุผลให้ถูกต้อง
  • ผู้ซื้อสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของสินค้าที่ไม่สามารถทำการขอคืนด้วยเหตุผล “ฉันต้องการคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์” ได้ที่นี่

 

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่