ตลอดมา Shopee ได้พยายามเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าบัญชีของคุณจะได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างถึงที่สุด โดยเราจะมีการแจ้งเตือนไปยังบัญชีที่คุณผูกไว้เมื่อมีการดำเนินการสำคัญต่างๆ เกิดขึ้น เช่น การเข้าสู่ระบบจากสถานที่อื่นหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่มีโอกาสจะเกิดจากการดำเนินการของบุคคลอื่น
คุณจะได้เห็นการแจ้งเตือนนี้เมื่อคุณเข้าสู่ระบบในแอปพลิเคชัน เว็บเบราว์เซอร์ หรือคอมพิวเตอร์เป็นครั้งแรก (รวมถึงการใช้งาน Incognito mode) และเมื่อมีการพยายามเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของคุณตามที่ได้กล่าวมาแล้ว
ฉันควรทำอย่างไร หากมีการเข้าสู่ระบบใหม่ผ่านโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก?
ในกรณีที่คุณไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้ คุณสามารถติดต่อมายังฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเราจะทำการยืนยันข้อมูลจากคุณโดยตรงก่อนดำเนินการช่วยเหลือให้คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้
อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ได้เป็นผู้เข้าสู่ระบบ กรุณาเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้และ ShopeePay PIN ของคุณโดยเร็วที่สุดหลังจากได้รับการแจ้งเตือน และติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee เพื่อดำเนินการต่อไป