หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอปพลิเคชัน เราแนะนำให้คุณแก้ไขเบื้องต้นดังนี้
1. อัปเดตแอปพลิเคชัน Shopee ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด
2. หากยังพบปัญหาอยู่ให้เคลียร์ cache แอปพลิเคชัน
โดยเข้าไปที่ Shopee Application --> ฉัน --> ไปที่ตั้งค่าบัญชี (รูปฟันเฟือง) --> เกี่ยวกับ --> เคลียร์ cache
3. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้เปลี่ยนประเภทของการเชื่อมต่อ
4. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้ปิดแอปพลิเคชันที่ทำงานอยู่ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณ
5. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้ออกจากระบบและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง
6. หากยังพบปัญหาอยู่ แนะนำให้ทดลองปิดและเปิดเครื่องใหม่
เนื่องจากระบบอาจยังไม่พร้อมใช้งานในขณะที่คุณทำรายการ หากคุณได้ดำเนินการตามวิธีการข้างต้นแล้วยังพบปัญหาเดิมอยู่ กรุณาแจ้งให้เราทราบผ่านฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ Shopee ได้ผ่านปุ่ม 3 ช่องทางด้านล่าง พร้อมแนบข้อมูลเข้ามาดังนี้
สำหรับปัญหาการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชัน
1. อธิบายขั้นตอนที่คุณต้องการดำเนินการ :
2. รูป screenshot/VDO ของปัญหาที่พบ :
3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา (วว/ดด/ปป เวลา xx:xx) :
4. ชื่อผู้ใช้ (username) :
5. ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ :
6. เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ :
7. เวอร์ชันของแอป Shopee ที่ใช้งานอยู่ :
8. ประเภทการเชื่อมต่อ (4G,3G หรือ WIFI) :
9. เครือข่ายโทรศัพท์ (AIS, Dtac, True) :
สำหรับปัญหาการใช้งานผ่านทางหน้าเว็บไซต์
1. อธิบายขั้นตอนที่คุณต้องการดำเนินการ :
2. รูป screenshot/VDO ของปัญหาที่พบ :
3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา (วว/ดด/ปป เวลา xx:xx) :
4. ชื่อผู้ใช้ (username) :
5. ระบบปฏิบัติการ (Window, Mac):