สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[Shopee] หากฉันไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้ ควรทำอย่างไร

หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอปพลิเคชัน เราแนะนำให้คุณแก้ไขเบื้องต้นดังนี้

1. อัปเดตแอปพลิเคชัน Shopee ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด

2. หากยังพบปัญหาอยู่ให้เคลียร์ cache แอปพลิเคชัน

โดยเข้าไปที่ Shopee Application --> ฉัน --> ไปที่ตั้งค่าบัญชี (รูปฟันเฟือง) --> เกี่ยวกับ --> เคลียร์ cache




3. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้เปลี่ยนประเภทของการเชื่อมต่อ

4. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้ปิดแอปพลิเคชันที่ทำงานอยู่ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณ

5. หากยังพบปัญหาอยู่แนะนำให้ออกจากระบบและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง

6. หากยังพบปัญหาอยู่ แนะนำให้ทดลองปิดและเปิดเครื่องใหม่

 

เนื่องจากระบบอาจยังไม่พร้อมใช้งานในขณะที่คุณทำรายการ หากคุณได้ดำเนินการตามวิธีการข้างต้นแล้วยังพบปัญหาเดิมอยู่ กรุณาแจ้งให้เราทราบผ่านฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ Shopee ได้ผ่านปุ่ม 3 ช่องทางด้านล่าง พร้อมแนบข้อมูลเข้ามาดังนี้


สำหรับปัญหาการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชัน

1. อธิบายขั้นตอนที่คุณต้องการดำเนินการ :

2. รูป screenshot/VDO ของปัญหาที่พบ :

3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา (วว/ดด/ปป เวลา xx:xx) :

4. ชื่อผู้ใช้ (username) :

5. ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ :

6. เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ :

7. เวอร์ชันของแอป Shopee ที่ใช้งานอยู่ :

8. ประเภทการเชื่อมต่อ (4G,3G หรือ WIFI) :

9. เครือข่ายโทรศัพท์ (AIS, Dtac, True) :


สำหรับปัญหาการใช้งานผ่านทางหน้าเว็บไซต์ 

1. อธิบายขั้นตอนที่คุณต้องการดำเนินการ :

2. รูป screenshot/VDO ของปัญหาที่พบ :

3. วันที่และเวลาที่พบปัญหา (วว/ดด/ปป เวลา xx:xx) :

4. ชื่อผู้ใช้ (username) :

5. ระบบปฏิบัติการ (Window, Mac):

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่